Điều tra vụ nhóm người lạ mặt đánh 2 phụ nữ lớn tuổi

Trần Tiến
Trần Tiến
16/05/2019 16:13 GMT+7

Thấy nhóm người lạ mặt vào khu tập thể phá cửa nhà dân, 2 người phụ nữ lớn tuổi can ngăn thì bị nhóm này tấn công khiến cả 2 phải nhập viện.

Ngày 16.5, Công an P.Bến Nghé (Q.1, TP.HCM) cho biết đang điều làm rõ vụ việc nhóm người lạ mặt xông vào khu tập thể tấn công 2 phụ nữ lớn tuổi khiến cả 2 phải nhập viện cấp cứu.
Theo thông tin ban đầu, tối 14.5, bà Nguyễn Thị Hồng Hoa (56 tuổi) và Trần Bạch Huệ (70 tuổi, tổ trưởng tổ tự quản tại khu tập thể 34 Chu Mạnh Trinh, P.Bến Nghé, Q.1) đang ở nhà thì thấy nhóm người lạ mặt đến dùng cưa cắt ổ khóa cửa của một nhà hàng xóm. Bà Hoa và bà Huệ cùng người dân xung quanh thấy vậy nên chạy ra hỏi rõ sự việc.
Lúc này, nhóm người lạ mặt có xảy ra cãi vã với người dân, bà Hoa và bà Huệ cũng bị nhóm này tấn công khiến cả hai bị thương tích. Người dân sau đó đưa cả hai vào bệnh viện cấp cứu đồng thời đến cơ quan công an trình báo vụ việc.
tấn công
Qua điều trị, bà Hoa được xác định chấn thương cột sống và gãy xương cụt ẢNH: C.T.V

Qua điều trị, bà Hoa được xác định chấn thương cột sống và gãy xương cụt. Công an ngay sau đó đã có mặt xử lý, lấy lời khai. Bước đầu công an đã xác định được 2 người tấn công 2 người phụ nữ phải nhập viện.  

Người dân cho biết, nhóm người lạ mặt này thuộc một công ty bảo vệ và thường xuyên đến khu tập thể này gây rối. Hiện vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên Công an Q.1 tiếp tục xử lý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.