Điều tra vụ nhóm nam thanh niên hành hung cô gái trẻ giữa đường

17/05/2017 10:15 GMT+7

Nhóm nam thanh niên mang theo hung khí, chặn đường hành hung một cô gái trẻ ở địa bàn xã Phụng Châu (huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Hôm nay 17.5, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, công an huyện này đang điều tra làm rõ vụ việc một nhóm thanh niên cầm hung khí hành hung một cô gái trẻ xảy ra trên địa bàn.
Trước đó, Clip về sự việc nói trên được một người dân đăng tải lên mạng xã hội Facebook và nhanh chóng được chia sẻ trên các diễn đàn mạng, với nhiều bình luận lên án hành vi côn đồ của nhóm nam thanh niên.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự việc xảy ra tại địa bàn xã Phụng Châu vào ngày 16.5. Theo nội dung trong Clip, một nhóm thanh niên khoảng 5 - 6 người cầm theo gậy chặn đánh một cô gái trẻ. Mặc dù có người can ngăn và cô gái trẻ cũng đã xin dừng đánh, nhưng nhóm thanh niên này vẫn lao vào dùng gậy đập liên tiếp vào lưng cô gái. Một số nam thanh niên khác lao vào đấm đá cô gái liên tục.

tin liên quan

Điều tra vụ tung clip đánh đập 3 phụ nữ
Chiều 3.5, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM, xác nhận Cơ quan CSĐT Công an Q.2 đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP khẩn trương điều tra việc nhóm người hành hung 3 phụ nữ gây xôn xao dư luận.
"Cho dù nguyên nhân là gì, bạn gái đó có sai đi chăng nữa thì việc một nhóm nam thanh niên cầm gậy gộc đánh cô ấy như vậy là không chấp nhận được", một tài khoản Facebook bức xúc sau khi theo dõi Clip vụ việc.
Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Văn Thêu - Chủ tịch UBND xã Phụng Châu xác nhận sự việc nêu trên xảy ra ở khu vực núi Trầm thuộc xã này. Ông Thêu cho biết sau khi tiếp nhận thông tin, công an xã đang phối hợp với công an huyện Chương Mỹ làm rõ những người liên quan.
Bước đầu vị chủ tịch UBND xã cho biết, nguyên nhân có thể do xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa cô gái bị hành hung và nhóm nam thanh niên. Cụ thể theo ông Thêu, vài ngày trước đó, cô gái trẻ đã có va chạm với một nhóm nữ sinh khác, nên nhóm nữ sinh này đã nhờ nhóm thanh niên nói trên đánh dằn mặt, trả đũa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.