Điều tra vụ người đàn ông chết cháy dưới chân núi ở Hà Tĩnh

Phạm Đức
Phạm Đức
11/05/2021 16:21 GMT+7

Lực lượng chức năng ở Hà Tĩnh đang tiến hành điều tra vụ việc một người đàn ông được phát hiện chết cháy dưới chân núi Nam Giới, nghi do tự thiêu.

Chiều nay, 11.5, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Viết Hải, Chủ tịch UBND xã Đỉnh Bàn (H.Thạch Hà, Hà Tĩnh), cho biết chính quyền xã này đang phối hợp với cơ quan công an, tiến hành điều tra vụ việc một người đàn ông được phát hiện chết cháy dưới chân núi Nam Giới trên địa bàn.
Trước đó, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, một số người dân đi ngang qua núi Nam Giới (thuộc thôn Tân Phong, xã Đỉnh Bàn) thì tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông đã biến dạng do bị lửa thiêu. Tại hiện trường, người dân phát hiện 1 chiếc can xăng gần vị trí người đàn ông bị chết cháy nên nghi ngờ nạn nhân đã tưới xăng để tự thiêu.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Đỉnh Bàn phối hợp với Công an H.Thạch Hà đã nhanh chóng có mặt, tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường.
Nạn nhân sau đó được xác định nạn nhân là ông T.V.H (khoảng 70 tuổi, ngụ thôn Tân Phong, xã Đỉnh Bàn).
Theo lãnh đạo xã Đỉnh Bàn, ông H. và vợ con cư trú ở tỉnh Gia Lai nhiều năm nay. Gần đây, ông H. về ở trong nhà mẹ vợ ở thôn Tân Phong và đang có ý định xây nhà để sinh sống.
Nguyên nhân của vụ chết cháy nói trên đang được lực lượng chức năng H.Thạch Hà điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.