Điều tra vụ nam thanh niên tử vong bên lề quốc lộ 14

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
07/02/2021 14:44 GMT+7

Người dân đi đường bất ngờ phát hiện một nam thanh niên tử vong bên lề quốc lộ 14 với chiếc xe đè lên người, bên cạnh là chiếc ba lô. Rất có thể người này đang trên đường về quê ăn tết.

Rạng sáng 7.2 (ngày 26 tết), Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an H.Đồng Phú tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ cái chết của một nam thanh niên, được người dân phát hiện tử vong trên quốc lộ 14, đoạn qua ấp 3, xã Đồng Tiến, H.Đồng Phú.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 1 giờ sáng cùng ngày, một số người dân tham gia giao thông trên quốc lộ 14, khi đến đoạn thuộc ấp 3 (xã Đồng Tiến), bất ngờ phát hiện một nam thanh niên nằm bất động bên lề quốc lộ 14, máu chảy nhiều ra đường, phía trên là chiếc xe máy mang biển số 47U1 – 086.09 cùng một chiếc ba lô bên cạnh. Kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong từ trước đó. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, công an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an huyện Đồng Phú sau đó đã có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra, trên người nạn nhân có các giấy tờ liên quan mang tên Nguyễn Như Long (24 tuổi, ngụ huyện Krông Buk, tỉnh Đắc Lắk).

Với hành trang ba lô trên xe máy của nạn nhân, một số người dân cho rằng có thể người này đang trên đường về quê ăn tết thì không may gặp nạn.

Theo người dân địa phương: Từ chiều 6.2 đoạn quốc lộ 14, các xe máy lưu thông từ hướng TP.HCM về các tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk về quê ăn tết rất đông, phần lớn ở độ tuổi thanh niên, sinh viên. Những nhóm bạn trẻ này di chuyển phần lớn vào chiều tối và thưa dần vào thời điểm đêm khuya và rạng sáng.

Hiện vụ việc phát hiện nam thanh niên tử vong bên lề quốc lộ 14 đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.