Điều tra vụ một nghi phạm tử vong trong thời gian tạm giữ

10/11/2020 22:21 GMT+7

Đang trong thời gian tạm giữ để phục vụ công tác điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy , nghi phạm Hà Văn Khánh (41 tuổi, ngụ xã Kỳ Tân, H.Bá Thước, Thanh Hóa) đã tử vong.

Tối 10.11, một lãnh đạo UBND H.Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết, Công an H.Bá Thước vừa có báo cáo với UBND huyện này về trường hợp ông Hà Văn Khánh - nghi phạm đang bị điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy đã tử vong khi đang bị tạm giữ ở nhà tạm giữ của Công an H.Bá Thước.
Theo vị lãnh đạo này, Công an H.Bá Thước báo cáo đã phát hiện nghi phạm Khánh treo cổ ở nhà tạm giữ vào đêm 4.11. Dù được phát hiện và đưa đến Bệnh viện đa khoa H.Bá Thước cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.
Nguyên nhân ban đầu được Công an H.Bá Thước xác định là do nghi phạm treo cổ tự tử.
Trước đó, ngày 28.10, nghi phạm Hà Văn Khánh bị bắt giữ để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Nghi phạm Khánh bị tạm giữ cho đến khuya ngày 4.11 thì xảy ra vụ việc.
Khi xảy ra vụ việc, Công an H.Bá Thước đã có thông tin về việc nghi phạm Khánh tử vong cho gia đình và UBND xã Kỳ Tân biết.
Đến ngày 9.11, Công an H.Bá Thước đã bàn giao tư trang, tài sản của nghi phạm Khánh cho gia đình.
Hiện vụ việc nghi Khánh tử vong đang được Công an tỉnh Thanh Hóa và Cơ quan điều tra Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.