Điều tra vụ liên tục 'khủng bố' một phụ nữ cùng 2 con nhỏ tại nhà riêng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
13/11/2018 16:15 GMT+7

Ngày 13.11, Công an P.An Hải Đông (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) cho biết đang điều tra vụ gia đình chị L.T.T.T (34 tuổi, ngụ P.An Hải Đông) bị 'khủng bố' bằng nhớt thải.

Theo trình báo của chị T., suốt từ đầu tháng 11, gia đình chị luôn bị nhiều đối tượng nhòm ngó gây bất an trong cuộc sống.
Trước đó, vào ngày 3.11, có 2 nam thanh niên lân la hỏi hàng xóm về gia đình chị, mọi người đã cảnh báo nhưng chị T. cho rằng có lẽ chỉ là người đi tìm nhà.
Hình ảnh đối tượng tạt nhớt vào nhà chị T. bị camera giám sát ghi lại
Tuy nhiên sáng ngày 5.11, chị T. mở cửa để đưa con đi học thì phát hiện cửa bị khóa bằng ổ khóa khác từ bên ngoài. Chị T. phải nhờ hàng xóm phá khóa.
Ngay sau đó, chị T. đã lắp camera giám sát và đến khuya 7.11, phát hiện một nam thanh niên đi xe máy tạt nhớt thải vào trước cửa nhà.
Ổ khóa đối tượng khóa bên ngoài khiến chị T. không thể mở cửa vào ngày 5.11  ẢNH: N.T
“Hiện tôi có 2 con trai nhỏ học lớp 8 và lớp 5 nên rất bất an. Khi đi làm cũng rất lo lắng không biết các con ở trường có an toàn không, đối tượng nhằm khủng bố và trấn áp gia đình tôi, trong khi nhà phố như nhà ống, giữa đêm cháy nổ thì gia đình tôi như thế nào", chị T. lo lắng. Tạm thời chị T. cho biết đã đưa 2 con đi nơi khác sinh sống vì chồng chị thường xuyên đi làm xa, không có nhà.

Trao đổi với PV Thanh Niên, thiếu tá Nguyễn Công Thống, Phó trưởng Công an P.An Hải Đông xác nhận sự việc xảy ra tại nhà chị T., đồng thời công an phường đang tập trung xác minh các mối quan hệ của nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.