Điều tra vụ khách tố bị quản lý, nhân viên nhà hàng ở Đà Nẵng hành hung

16/04/2018 19:01 GMT+7

Chiều 16.4, Công an P.Hòa Cường Bắc (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) cho hay đang điều tra, làm rõ vụ việc một thực khách tố bị nhân viên nhà hàng S. đóng trên địa bàn hành hung.

Cũng theo Công an P.Hòa Cường Bắc, tối 12.4, công an phường có nhận thông tin về vụ lộn xộn xảy ra ở một trường học trên đường Núi Thành. Khi công an đến hiện trường thì có đưa anh Doãn Thanh Hiếu (31 tuổi, ngụ Quảng Bình) về trụ sở. Đến 4 giờ ngày 13.4, anh Hiếu thức dậy, có yêu cầu đưa mình đi cấp cứu. Đến 7 giờ cùng ngày (13.4), người thân anh Hiếu đưa anh Hiếu nhập viện.
Công an P.Hòa Cường Bắc cũng đã tiếp nhận các thông tin phản ánh về vụ việc, đồng thời tiến hành làm rõ.
Theo đơn của anh Doãn Thanh Hiếu, vào tối 12.4, anh có dùng bữa tại nhà hàng S., và yêu cầu nhà hàng xuất hóa đơn đỏ khi thanh toán. Do không có tiền mặt, anh Hiếu cà thẻ ngân hàng nhưng thẻ bị lỗi không thanh toán được.
Anh Hiếu cho biết một quản lý nhà hàng đã dùng thẻ thanh toán giúp anh nhưng sau đó kẹp cổ anh và đánh. Anh Hiếu bỏ chạy thì bị 3 người đuổi theo vào trường học cách đó vài trăm mét.
Cũng theo anh Hiếu, tại đây, anh tiếp tục bị đánh. Sau đó Công an P.Hòa Cường Bắc đến can thiệp, đưa anh về trụ sở. Hiện anh đang điều trị tại bệnh viện với chấn thương não, lệch xương bàn tay, đa chấn thương vùng mặt, tai…
Liên quan đến vụ việc trên, phía nhà hàng khẳng định sẵn sàng trích xuất camera để chứng minh không có việc quản lý "kẹp cổ, hành hung khách" như tố cáo của anh Hiếu.
Theo phía nhà hàng S., tối 12.4, anh Hiếu đi 1 mình, dùng 1 suất buffet và uống 9 lon bia. Thông thường nhà hàng xuất hóa đơn đỏ trong giờ hành chính, nhưng vẫn xuất hóa đơn đầy đủ trong đêm theo yêu cầu của anh Hiếu.
Khi anh Hiếu quẹt thẻ không được, tốn nhiều thời gian tại quầy, ảnh hưởng đến các thực khách khác, một quản lý của nhà hàng đã chủ động dùng thẻ của mình thanh toán giúp 614.000 đồng cho anh Hiếu.
Theo phía nhà hàng, lúc này người quản lý có mời anh Hiếu ra ngoài, đề nghị chở về nhà để lấy tiền, thì anh Hiếu nói mình không có gia đình, đồng thời vùng chạy, vấp ngã, dẫn đến thương tích. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.