Điều tra vụ 'hỗn chiến' giữa 2 nhóm học sinh, khiến 1 người tử vong

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
16/07/2020 10:15 GMT+7

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ khi uống trà tranh, 2 nhóm học sinh đã lao vào nhau ẩu đả, khiến 1 học sinh lớp 8 tử vong.

Ngày 16.7, thông tin từ Công an TP.Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ ẩu đả giữa 2 nhóm học sinh, khiến 1 học sinh lớp 8 tử vong.
Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 15.7,  giữa 2 nhóm học sinh đã xảy ra xích mích khi uống nước tại một quán trà tranh trên địa bàn thành phố. Ngay sau đó, 2 nhóm này đã mang theo dao kiếm, kéo nhau tới Khu đô thị Phượng Hoàng (xã Hải Xuân, TP.Móng Cái) để giải quyết mâu thuẫn.
Theo một số nhân chứng cho biết, khi đến địa điểm trên, 2 nhóm học sinh đã lao vào nhau ẩu đả dữ dội. Hậu quả là có 1 trường hợp bị thương nặng với nhiều vết đâm,  chém trên người. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nam sinh P.H.C tử vong sau vụ xô xát với nhóm bạn

Ảnh Hùng Sơn

Qua xác minh của Công an TP.Móng Cái, nạn nhân bị thiệt mạng là em Phạm Hùng C. (15 tuổi, trú tại khu 4, P.Hải Yên, TP.Móng Cái), là học sinh lớp 8 của Trường THCS Hải Yên.
Ngay trong tối 15.7, Công an TP.Móng Cái đã triệu tập 8 đối tượng (đều là học sinh) có liên quan tới vụ việc để tiến hành điều tra, làm rõ vụ án.
Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND TP.Móng Cái cho biết, qua điều tra ban đầu nguyên nhân vụ án là do mâu thuẫn giữa 2 nhóm học sinh. TP.Móng Cái đã chỉ đạo cơ quan chức năng khẩn trương điều tra vụ việc và có biện pháp tăng cường công tác an ninh trật tự trên địa bàn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.