Điều tra vụ học viên không quân chết cùng nữ sinh trong nhà trọ ở Thái Nguyên

03/04/2019 17:29 GMT+7

Cơ quan điều tra hình sự của Quân chủng Phòng không - Không quân (Bộ Quốc phòng) sẽ phụ trách điều tra nguyên nhân một học viên không quân chết cùng nữ sinh Đại học Thái Nguyên trong nhà trọ tại thành phố Thái Nguyên.

 Trao đổi với Thanh Niên chiều nay, 4.3, đại tá Đặng Đức Đang, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh này đã tiến hành bàn giao toàn bộ hồ sơ, vật chứng thu được từ hiện trường nhà trọ trên địa bàn phường Tân Thịnh (thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), nơi phát hiện thi thể đôi nam nữ, cho Cơ quan điều tra hình sự của Quân chủng Phòng không - Không quân tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo đại tá Đang, nam thanh niên tử vong là học viên của Học viện Quân chủng Phòng không - Không quân. Theo quy định pháp luật về tố tụng thì Công an tỉnh Thái Nguyên bàn giao cho phía cơ quan quân đội phụ trách việc điều tra.
Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, khoảng 20 giờ 40 ngày 2.4, thi thể chị Nguyễn Thị N. (19 tuổi, quê tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội; sinh viên Đại học Thái Nguyên) và anh Phạm Văn Nhi (24 tuổi, quê tại huyện Đầm Hà, Quảng Ninh) được phát hiện tại phòng trọ nhà ông Lê Văn Lương, thuộc tổ 4, phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên.
Ở thời điểm phát hiện, thi thể chị N. có nhiều vết đâm, còn anh Nhi được phát hiện tử vong trong tư thế thắt cổ bằng dây điện. Phòng trọ khóa trái cửa, cơ quan chức năng phát hiện bình gas 12 kg trong trạng thái mở van.
Cũng theo thông tin xác minh, anh Nhi là học viên của Học viện Phòng không - Không quân, hiện đang trong thời gian đi thực tập tại Sóc Sơn (Hà Nội).
Trao đổi với Thanh Niên sángcùng ngày, một cán bộ công tác tại Đại học Thái Nguyên cũng xác nhận, chị Nguyễn Thị N. đang là sinh viên Khoa Ngoại ngữ của trường.
Theo nhận định của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên, giữa hai nạn nhân có quan hệ tình cảm, có thể do mẫu thuẫn nên Nhi đã dùng dao sát hại chị N. rồi tự tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.