Điều tra vụ hạt trưởng kiểm lâm cùng 2 con bị 'dọa giết'

Mạnh Cường
Mạnh Cường
30/07/2020 08:14 GMT+7

Ông Trần Công Lý, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm H.Bắc Trà My (Quảng Nam), có văn bản báo cáo về việc có người gọi điện 'dọa giết' ông cùng 2 con.

Chiều 29.7, thượng tá Phan Thanh Tuấn, Trưởng công an H.Bắc Trà My, cho biết đơn vị đã nhận được văn bản của ông Trần Công Lý, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm H.Bắc Trà My, về chuyện có người gọi điện “dọa giết” ông cùng 2 con.
Công an huyện đã xác minh thuê bao gọi đến số máy ông Lý rồi "dọa giết" là sim rác nên không xác định được chủ sở hữu và hiện vẫn tiếp tục điều tra.
Ông Trần Công Lý cho biết ngày 7.7 có số điện thoại lạ gọi liên tục 5 cuộc vào số máy ông, 4 cuộc đầu ông không nghe máy vì số lạ, chỉ nghe cuộc gọi cuối. Vừa nghe máy, người đàn ông đầu dây bên kia (nói giọng Quảng Nam) đe dọa: “Mày coi chừng tính mạng của mày và 2 đứa con mày”.
Ông Lý cho rằng bản thân không xích mích với ai; từ khi nhận chức hạt trưởng, ông tổ chức triển khai quyết liệt công tác tuần tra, truy quét, xử lý nhiều vụ vi phạm lâm luật nên không biết có “đụng chạm” đến ai không.
Một lãnh đạo Sở NN-PTNT tỉnh Quảng Nam cho biết cũng đã có văn bản đề nghị công an tỉnh vào cuộc điều tra, xử lý kẻ đã hăm dọa công chức kiểm lâm. Theo vị này, việc gọi điện đe dọa tính mạng sẽ làm ảnh hưởng đến tư tưởng của ông Lý và công chức, người lao động Hạt Kiểm lâm H.Bắc Trà My trong thực hiện nhiệm vụ được giao nói chung và gia đình ông Lý nói riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.