Điều tra vụ hai mẹ con bị giết chết trong quán cà phê

08/07/2014 08:52 GMT+7

(TNO) Liên quan đến cái chết bất thường của hai mẹ con chủ quán cà phê Góc Phố (thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, Bình Phước), ngày 8.7, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, và Công an tỉnh đang tập trung trinh sát để xác minh, truy tìm hung thủ trong thời gian sớm nhất.

(TNO) Liên quan đến cái chết bất thường của hai mẹ con chủ quán cà phê Góc Phố (thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, Bình Phước), ngày 8.7, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, và Công an tỉnh đang tập trung trinh sát để xác minh, truy tìm hung thủ trong thời gian sớm nhất.

>> Hai mẹ con chết bất thường trong quán cà phê

Vụ 2 mẹ con chủ quán cà phê chết bất thường trong phòng ngủ: Có dấu hiệu án mạng đặc biệt nghiêm trọng
Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, khoảng 10 giờ 40 phút ngày 5.7, người dân phát hiện bà Nguyễn Thị Ga (70 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Nga (44 tuổi, con gái bà Ga) nằm gục chết trong phòng ngủ.

Chiếc xe máy hiệu Vision của nạn nhân vẫn còn dựng gần cửa sau. Trước thời điểm phát hiện vụ việc, hàng xóm còn thấy bà Ga đi ăn sáng về.

Theo giám định ban đầu, cơ quan điều tra xác định phía sau ót của hai nạn nhân bị một vật cứng đập mạnh vào gây tổn thương và sau đó bị bóp cổ dẫn đến tử vong.

Một số trang sức bằng kim loại quý đeo trên người hai nạn nhân cũng bị mất. Có khả năng hung thủ đã lẻn vào nhà bằng cửa sau định trộm đồ nhưng bị phát hiện nên ra tay giết người.

Điều đặc biệt là việc hung thủ ra tay táo tợn giữa ban ngày. Thêm vào đó căn nhà của nạn nhân cũng đồng thời là quán cà phê nằm khá gần trụ sở Công an huyện Đồng Phú.

Hiện cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể hai nạn nhân cho gia đình mai táng, và khẩn trương điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Phước Hiệp

>> Án mạng chết người trong quán karaoke
>> Gây án mạng vì điện thoại rủ nhậu không được
>> Án mạng từ trái sầu riêng
>> Án mạng từ tiếng chó sủa
>> Gây gổ trong quán nước, xảy ra án mạng  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.