Điều tra vụ hai anh em dâm ô cháu bé 6 tuổi

Gia Bách
Gia Bách
23/07/2018 19:52 GMT+7

Ngày 23.7, tin từ Công an H.Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết đang điều tra vụ hai anh em dâm ô cháu bé 6 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 15.7, bé D.P.A. (6 tuổi, ngụ xã Phong Lạc, H.Trần Văn Thời) đến nhà của Nguyễn Hoàng T. (ngụ cùng xóm) để nhờ tập xe đạp.
Sau khi tập xe đạp, Thiên kêu A. vào nhà, lên giường nằm và mở điện thoại cho A. chơi điện tử, còn T. dùng tay sờ soạng người A. Cùng lúc này, Nguyễn Văn L.(15 tuổi), em ruột T. đến, T. nói em mình cùng thực hiện hành dâm ô với cháu A. Tuy nhiên, A. bị đau nên bỏ về nhà ngoại mình gần đó.
Ngày 16.7, A. lại đến nhà T. chơi; T. tiếp tục mở điện thoại cho A. chơi điện tử và thực hiện hành vi dâm ô với A. Lúc này, L. đến giật điện thoại lại nên A. bỏ về nhà ngoại và kể cho bà ngoại mình nghe vụ việc.
Sau đó, bà ngoại của A. tố cáo hành vi của hai anh em T. và L. đến cơ quan chức năng. Qua làm việc, T. và L. đều thừa nhận đã thực hiện hành vi nói trên.
Khi xác minh sự việc, lực lượng chức năng ghi nhận theo sổ hộ khẩu gia đình thì T. sinh năm 1997 nhưng giấy khai sinh thì ghi T. sinh năm 2004 
Hiện Cơ quan CSĐT Công an H.Trần Văn Thời đang tập trung điều tra, xác minh, thu thập tài liệu chứng minh độ tuổi của T. để xử lý vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.