Điều tra vụ đổ chất bẩn lên cháu bé 2 tuổi

Đức Huy
Đức Huy
24/04/2021 07:14 GMT+7

Liên quan vụ hai mẹ con bị đổ phân lên người, bà Phạm Thị Minh Hiền, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Phú Yên, cho biết đã xác định bé trai 2 tuổi bị tổn thương về mặt tinh thần và thể chất (bị viêm da).

Ngày 23.4, bà Phạm Thị Minh Hiền, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Phú Yên, cho biết sau khi làm việc với chính quyền xã và huyện, đến gặp hai mẹ con bị đổ phân lên người (ở xã Sơn Thành Tây, H.Tây Hòa), đã xác định cháu trai 2 tuổi bị tổn thương về mặt tinh thần và thể chất (bị viêm da). Sở đã giao Trung tâm công tác xã hội tỉnh phối hợp Phòng LĐ-TB-XH huyện có những bước tiếp theo để hỗ trợ tâm lý giúp cháu có thể đi học lại, vì hiện cháu không dám đến lớp.
Cùng ngày, ông Mai Ne, Phó chủ tịch UBND H.Tây Hòa, cho biết đã chỉ đạo công an huyện vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. UBND H.Tây Hòa cũng đã giao Phòng LĐ-TB-XH huyện cùng các cơ quan chức năng của huyện tham mưu để UBND huyện kiến nghị các cơ quan liên quan để xử lý đúng quy định pháp luật.
Ngoài ra, UBND H.Tây Hòa cũng chỉ đạo UBND xã Sơn Thành Tây tổ chức kiểm điểm trách nhiệm vì chậm báo cáo sự việc cho các cơ quan chức năng. Theo ông Mai Ne, UBND xã Sơn Thành Tây cùng các ban, ngành, đoàn thể của xã đã đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.