Điều tra vụ để xe trước tòa nhà Becamex đi rút tiền, 3 giây sau mất xe

08/08/2017 11:51 GMT+7

Sáng 8.8, thượng tá Đặng Hữu Phương, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang điều tra thông tin ô tô bị mất trộm tại Becamex Tower (P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Trước đó, ngày 7.8, một tài khoản Facebook đăng thông tin bị lấy trộm 1 xe ô tô Honda Civic màu trắng, đi kèm là một đoạn clip trích xuất từ camera cho rằng thanh niên mặc áo màu xanh xuất hiện trong clip là người đã lấy trộm chiếc xe.

Người đàn ông lảng vảng trước chiếc xe... Ảnh chụp màn hình camera
Nội dung thông tin của chủ tài khoản Facebook trên cho biết vào trưa 6.8, người này để xe ô tô trước cửa bên hông của tòa nhà để đi vào trong rút tiền từ ATM. Trong khoảng 3 giây, chiếc xe đã bị lấy mất.
Trên dòng trạng thái, người đăng cung cấp biển số xe, số điện thoại và mong muốn mọi người chia sẻ để mau chóng tìm ra chiếc xe.

Sau khi thông tin này xuất hiện trên Facebook, đã có trên 1.400 lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt like, bình luận với nội dung thể hiện tâm lý bất an của người dân và nhân viên công ty Becamex IDC.

Tối 7.8, PV Thanh Niên liên lạc qua Facebook thì người đăng thông tin không trả lời. Khoảng 1 giờ sau đó, người này đăng tiếp một dòng trạng thái cho rằng gia đình không muốn làm lớn chuyện nên không muốn đăng báo.

Sau đó người đàn ông tiến lại gần mở cửa và lên xe chạy đi Ảnh chụp màn hình camera

Sáng 8.8, trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết: “Vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp và đã được chuyển cho PC45 điều tra”.

Đáng chú ý, tòa nhà Becamex, nơi xảy ra vụ mất xe là trụ sở làm việc của nhiều cơ quan, công ty, tổ chức nước ngoài... và có bảo vệ 24/24.
Vị trí chiếc xe bị mất đậu ngay vị trí chiếc xe màu đen Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Trưa cùng ngày (8.8), PV Thanh Niên đã liên hệ được với chủ của chiếc xe Honda Civic BS 61A - 230.40 bị mất. Người này cho biết vào trưa 6.8, anh đến trụ ATM đặt trong tòa nhà Becamex để rút tiền nhưng để quên chìa khóa ở trong xe và xe đã bị mất, trong xe còn có một sổ đỏ. Và người trong gia đình của chủ xe đã đăng thông tin lên facebook như đã nói ở trên.
Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, hiện công an đã xác định người người trộm xe nhưng chưa xác định được chiếc xe hiện đang ở đâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.