Điều tra vụ đâm người trọng thương rồi chết trong tư thế treo cổ

03/07/2017 16:13 GMT+7

Chiều 3.7, thiếu tá Trần Đình Vũ, Phó trưởng Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam), cho biết công an đang điều tra vụ một người bị thương nặng, một người tử vong trong tư thế treo cổ, xảy ra sau vụ ẩu đả.

Thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 6 giờ 30 phút ngày 2.7, ông Huỳnh Văn Dũng (41 tuổi, thôn Đông Khương 2, xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn) sang nhà anh Lê Duy Thái (27 tuổi, trú cùng địa phương) giải quyết mâu thuẫn.
Tại nhà anh Thái, ông Dũng dùng dao tấn công anh Thái. Khi nạn nhân gục xuống, ông Dũng bỏ về nhà mình.
Người dân địa phương tri hô, đưa anh Thái đi cấp cứu tại bệnh viện, đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.
Khi Công an TX.Điện Bàn phối hợp với Công an xã Điện Phương đến mời ông Dũng lên trụ sở làm việc thì thấy cửa nhà ông bị khóa từ bên trong. Nghi vấn có điều bất thường, cơ quan chức năng phá cửa vào nhà thì phát hiện ông Dũng đã chết trong tư thế treo cổ.
Cũng theo thiếu tá Vũ, sau khi điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam (đóng tại TX.Điện Bàn), do vết thương quá nặng, anh Thái đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng để tiếp tục điều trị.
Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do vào ngày 1.7, trong lúc nhậu tại nhà anh Thái, giữa anh Thái và ông Dũng xảy ra mâu thuẫn, cãi vả. Sáng 2.7, ông Dũng cầm dao sang nhà anh Thái để “hỏi chuyện” thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.