Điều tra vụ côn đồ xông vào nhà hành hung một phụ nữ ở Quảng Nam

Mạnh Cường
Mạnh Cường
09/06/2019 15:50 GMT+7

Sau khi xông vào nhà bà Thoa, một người đàn ông trong nhóm côn đồ đá thẳng vào mang tai, cổ bà Thoa khiến nạn nhân ngã nhào xuống đất.

Chiều 9.6, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết liên quan đến vụ một phụ nữ tố bị nhóm côn đồ xông vào nhà hành hung, sau khi nắm thông tin, lãnh đạo công an tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo lực lượng công an vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trong chiều cùng ngày (9.6), đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng công an H.Thăng Bình (Quảng Nam), cho biết đang tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ việc bà Trương Thị Thoa (50 tuổi, trú xã Bình Minh, H.Thăng Bình) bị nhóm côn đồ hành hung ngay tại nhà.

Theo đại tá Xuân, ban đầu, công an xác định nguyên nhân vụ việc xuất phát từ chuyện mua bán - nợ nần. Hiện công an đang tiếp tục triệu tập những người liên quan để làm rõ.

Theo trình bày của bà Thoa, khoảng 14 ngày 3.6, trong lúc bà Thoa ngồi nhặt rau tại nhà, 4 người đàn ông, trong đó có TV.T. (chủ một cơ sở vật liệu xây dựng ở H.Thăng Bình), xông vào nhà rồi la lớn, yêu cầu bà Thoa trả số nợ 30 triệu đồng mua vật liệu. Nghe xong, bà Thoa khẳng định đã trả xong nợ nần và có hóa đơn thanh toán.

Trong lúc lời qua tiếng lại, một người đàn ông trong nhóm đá thẳng vào mang tai, cổ bà Thoa khiến nạn nhân ngã nhào xuống đất. Mặc dù bà Thoa liên tục kêu la, song nhóm người này vẫn tỏ ra rất hung dữ.

Sau một hồi, nhóm người này bỏ đi, còn bà Thoa được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa Thăng Hoa (H.Thăng Bình) điều trị. Qua khám sàng lọc, bác sĩ cho biết bà Thoa bị chấn thương sọ não kín.

Cũng theo bà Thoa, đến chiều tối 3.6, một nhóm đối tượng gồm 6 người tiếp tục đến nhà hăm dọa và ném đá vào nhà bà.

Việc nhóm côn đồ hành hung bà Thoa được camera nhà bà Thoa ghi lại rồi sau đó đoạn clip được đưa lên mạng xã hội, gây xôn xao cộng đồng mạng mấy ngày nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.