Điều tra vụ côn đồ rạch mặt dã man một nữ công nhân ở Châu Đức

Nguyễn Long
Nguyễn Long
29/12/2019 11:06 GMT+7

Trên đường đi làm, một nữ công nhân bị 3 thanh niên đi xe máy đuổi theo đến cổng công ty rồi rạch mặt nạn nhân một cách dã man.

Ngày 29.12, Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết cơ quan này đang tiến hành điều tra vụ một công nhân ở Châu Đức bị nhóm thanh niên truy đuổi tận cổng công ty, ra tay rạch mặt nạn nhân. Kết quả giám định thương tích của nạn nhân là 12%.
Trong ngày 29.12, chúng tôi đã tìm gặp chị N.T.K.H. (26 tuổi, ngụ H.Châu Đức), là công nhân của một công ty đóng tại KCN Sonadezi, H.Châu Đức). H. là nạn nhân của một nhóm côn đồ dùng dao rọc giấy rạch mặt ngay tại cổng công ty.

Vết thương trên mặt H. sau nhiều ngày được điều trị

Ảnh do nạn nhân cung cấp

Chị H. kể, khoảng 5 giờ 35 ngày 30.11, H. đi từ nhà chồng đến công ty để làm việc. Khi đi qua khỏi cầu suối Son (xã Suối Nghệ) thì H. nhìn thấy 3 thanh niên đứng bên đường cùng xe máy. Cả 3 người này mặc áo khoác và bịt mặt.

“Lúc đó, do chạy nhanh nên tôi không biết họ đuổi theo phía sau. Khi tôi chạy chậm lại để vào vòng xoay thì thấy 3 người này ép xe tôi. Tôi nghĩ họ là cướp nên chạy nhanh hơn. Đường lúc này rất vắng, không có ai để tôi kêu cứu. Lúc đó, tôi nghĩ chạy nhanh đến công ty là sẽ thoát nên cố gắng tăng ga xe thôi”, H. kể thêm.

Khi chạy xe đến công ty, H. tưởng là thoát được, nhưng vừa dừng xe máy lại thì thấy nhóm thanh niên đuổi theo mình lúc nãy đã đứng phía sau.

“Tôi quá bất ngờ nên la lên cướp, cướp thì bị một người giữ xe lại, người kia kéo tôi và dùng dao rọc giấy rạch vào mặt tôi hai cái. Tôi ôm mặt đau đớn, nghĩ vết rạch đã làm hư một con mắt”, H. nhớ lại.

Khi bảo vệ của công ty chạy đến giải cứu cho H. thì bị hai thanh niên này xô ngã. Cả nhóm côn đồ lên xe máy tẩu thoát.

Mâu thuẫn trên mạng xã hội?

H. cho biết bản thân mình vui vẻ, hòa đồng, không mâu thuẫn với ai. Theo H., nguyên nhân mình bị nạn có thể do mâu thuẫn lúc comment (bình luận) trên mạng xã hội. Vào ngày 28.11, một công nhân tên S. bán bánh tự làm trong công ty cho các công nhân khác. Một lúc sau, một nữ công nhân tên T. lên tiếng nhắc nhở.

“Sau đó, S. về đăng dòng tâm trạng trên facebook với ý trách móc. Tôi có vào comment, trong đó có nội dung: “Kệ đi em. Bơ đi mà sống. Còn đụng đến mình thì nhích thôi”... Tôi nghĩ chỉ comment để động viên đồng nghiệp của mình”, H. nói.

Thế nhưng, sau khi bị nhóm thanh niên trên rạch mặt, H. nghe các công nhân khác cho biết, ngày 29.11 (sau khi H. comment lại dòng chia sẻ của S.), nữ công nhân T. có chụp màn hình nội dung comment của H. và nói: “Con này để tao”.

Đến ngày 30.11, H. bị 3 kẻ lạ mặt đón đường, truy đuổi, rạch mặt.

Sau khi bị rạch mặt dã man, H. được đưa Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Công an H.Châu Đức đã cử điều tra viên đến lấy lời khai. H. bị hai vết thương trên mặt, khâu 25 mũi. “Vết thương bên ngoài đã lành nhưng bên trong còn rất đau buốt. Tôi mong cơ quan công an sớm điều tra bắt kẻ đã gây hại cho tôi”, H. mong muốn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.