Điều tra vụ chủ một khách sạn ở Đà Nẵng bị tố lừa tiền du khách

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
18/05/2018 11:26 GMT+7

Ngày 18.5, Công an TP.Đà Nẵng đã nhận bàn giao hồ sơ vụ việc 'du khách tố cáo một chủ khách sạn ở Đà Nẵng lừa tiền' để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Sở Du lịch TP.Đà Nẵng đã bàn giao vụ du khách tố cáo ông Nguyễn Đình Tuấn (chủ khách sạn Scorpion, số 32 An Thượng 1, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) lừa tiền cho Công an TP.Đà Nẵng thụ lý theo thẩm quyền.
Khách sạn Scorpion hiện đã đổi tên, đổi chủ, còn ông Tuấn thì biệt vô âm tín Ảnh: Nguyễn Tú
Theo thông tin tố cáo, vào tháng 3, một đoàn khách thông qua một trang web đặt phòng trên mạng đã liên hệ và chuyển cho ông Tuấn hơn 3 triệu đồng để thuê 13 phòng tại khách sạn Scorpion. Ông Tuấn sau đó mời đoàn mua vé thăm quan một địa điểm du lịch, gồm 28 vé người lớn, 9 vé trẻ em. Đoàn khách đồng ý và chuyển khoản cho ông Tuấn đủ 24,3 triệu đồng.
Đến 28.4, đoàn khách vào Đà Nẵng thì ông Tuấn không bố trí phòng tại khách sạn Scorpion như thỏa thuận mà chuyển khách sang một nhà nghỉ gần đó.
Đến ngày 29.4, ông Tuấn không giao vé thăm quan cho khách, đồng thời cắt đứt liên lạc. Đại diện đoàn khách này đến khách sạn Scorpion tìm thì khách sạn đã đổi tên, đổi chủ.
Người chủ mới cho biết ông Tuấn do nợ nần nên đã "đổi chủ khách sạn" từ 9 tháng trước đó, hiện không có ở địa chỉ trên và cũng không biết ông Tuấn đi đâu, đồng thời cũng có nhiều đoàn khách đến tìm, đòi nợ ông Tuấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.