Điều tra vụ cháy phòng ngủ, 4 người trong gia đình bị bỏng nặng

Phạm Đức
Phạm Đức
21/05/2020 14:02 GMT+7

Phòng ngủ bất ngờ bốc cháy lúc rạng sáng, khiến 4 người trong một gia đình, gồm 2 vợ chồng và 2 con nhỏ ở Hà Tĩnh bị bỏng nặng.

Chiều nay, 21.5, trao đổi với Thanh Niên, một cán bộ Công an xã Thạch Kênh (H.Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này phối hợp với Công an H.Thạch Hà, đang điều tra nguyên nhân vụ cháy phòng ngủ của 1 hộ dân trên địa bàn, khiến 4 người trong gia đình bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ 30 sáng cùng ngày, khi vợ chồng anh Nguyễn Chính Duẩn (37 tuổi, trú tại thôn Hòa Hợp, xã Thạch Kênh), chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy (35 tuổi) và 2 con là Nguyễn Chính Mạnh (5 tuổi), Nguyễn Ngọc An Nhiên (9 tháng tuổi) đang ngủ chung trong phòng ở tầng 1, thì căn phòng ngủ này bất ngờ xảy ra cháy.

Nhiều đồ đạc trong phòng ngủ bị hư hỏng nặng sau hỏa hoạn

Ảnh Phạm Đức

Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà anh Duẩn, người dân sống gần đó đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa và đưa 4 nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.
Một người dân tham gia dập lửa kể lại: "Khi chúng tôi tới nơi, vợ chồng anh Duẩn cùng 2 con nhỏ đã thoát được ra ngoài phòng ngủ đang bị cháy. Tôi thấy lửa cháy từ chiếc máy điều hòa gắn trên tường lan xuống giường ngủ và các đồ vật trong phòng. Người dân đã gọi nhau dùng xô để múc nước dập lửa, ngăn không cho lửa lan ra ngoài. Khoảng 30 phút sau thì dập tắt được đám cháy".

Công an xã Thạch Kênh lấy lời khai của các nhân chứng

Ảnh Phạm Đức

Trao đổi với Thanh Niên, ông Hoàng Song Hào, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, cho hay lúc 1 giờ sáng nay, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu cho 4 bệnh nhân gồm 2 vợ chồng và 2 con nhỏ. Thời điểm nhập viện, cả 4 bệnh nhân đều bị bỏng nặng khắp người. Do bị bỏng sâu nên sau khi tiến hành sơ cứu, cả 4 bệnh nhân được bệnh viện chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị.
Hiện nguyên nhân vụ cháy phòng ngủ nói trên đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.