Điều tra vụ cháy phòng ngủ, 1 người chết, 2 người bỏng nặng

Nguyễn Long
Nguyễn Long
23/04/2018 08:48 GMT+7

Tại hiện trường, ở phòng khách, chiếc xe máy của ông Thạch có một ống nhựa được đấu nối từ bình xăng xe ra ngoài, một đầu đã bị cháy.

Ngày 22.4, Cục Kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại xã Châu Pha làm 1 người chết, 2 người bị thương do cháy.
Anh H., ngụ gần hiện trường vụ cháy, cho hay khoảng 0 giờ 45 ngày 22.4 thì nghe tiếng chó sủa kèm tiếng kêu cứu phát ra từ nhà chị Nguyễn Thị Thu Thủy (42 tuổi). Anh H. cùng nhiều người chạy đến thì thấy cửa khóa bên trong, lửa cháy rất lớn trong căn phòng.
Mọi người dùng búa đập cửa xông vào thì thấy chị Thủy cùng ông D.V.Thạch (52 tuổi, ngụ Long An) và anh Nguyễn Văn Thương Anh (39 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) đang bị cháy. Nhiều người dùng nước và tất cả vật dụng gần đó để dập lửa, đưa được ông Thạch và chị Thủy ra khỏi căn phòng, chở đi cấp cứu. Riêng anh Thương Anh đã tử vong tại chỗ.
Hàng xóm cho hay anh Thương Anh và chị Thủy sống với nhau như vợ chồng từ nhiều năm qua và có quen biết với ông Thạch. Trước khi xảy ra vụ án, cả ba người cùng ăn nhậu với nhau trong căn nhà chị Thủy. Tại hiện trường, ở phòng khách, chiếc xe máy của ông Thạch có một ống nhựa được đấu nối từ bình xăng xe ra ngoài, một đầu đã bị cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.