Điều tra vụ cháu bé 6 tuổi bị hàng xóm dâm ô

17/03/2017 15:40 GMT+7

Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã triệu tập Lê Bá Khánh Tr. (15 tuổi, trú tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi dâm ô với cháu bé 6 tuổi cùng khối phố.

Ngày 17.3, thượng tá Phan Tố Hải, Phó trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, ngày 12.3, cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn nhận được đơn của gia đình cháu Nguyễn Thị Thu H. (6 tuổi, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn) tố cáo Lê Bá Khánh Tr. (15 tuổi, hàng xóm với cháu H.) có hành vi dâm ô với cháu H.
Sau khi nhận được đơn từ gia đình nạn nhân, Công an đã triệu tập nghi can Tr. để điều tra làm rõ. “Đây là vụ việc đặc thù và nhạy cảm, hiện tại đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi chưa thể cung cấp thêm thông tin”, thượng tá Hải nói.
Sáng 17.3, tại nhà bà nội của cháu H., Công an huyện Hương Khê tiếp tục đến lấy lời khai của bà này để củng cố hồ sơ vụ án. Kể với PV Thanh Niên, bà của H. cho biết, khoảng 9 giờ sáng ngày 12.3, đang ở trong nhà thì thấy em gái của H. chạy về gọi nói chị H. bị chú Tr. lôi vào nhà. Chạy qua nhà Tr. xem, thì phát hiện nghi can đang đứng ở mép giường, cháu H. đứng cạnh khóc mếu máo, váy bị tụt xuống.
Bà nội của H. kể lại sự việc phát hiện cháu mình bị Tr. xâm hại Ảnh Phạm Đức
“Sau khi được tôi và bố mẹ trấn an, cháu H. kể bị Tr. dụ dỗ vào buồng cho kẹo. Sau đó Tr. đưa cháu H. vào trong buồng rồi sờ soạng cháu. Cũng may là có em gái cháu H. về báo kịp thời, nên tôi đã ngăn chặn được”, bà của H. nói.
Anh Nguyễn T. (bố cháu H.) cho biết, do vợ chồng thường xuyên đi làm thuê nên gửi cháu H. cho ông bà nội chăm sóc. “Sáng 12.3, sau khi nghe sự việc, tôi rụng rời chân tay. Cũng may là có bà nội ngăn chặn kịp thời. Gia đình tôi chỉ mong công an xử lý đúng người đúng tội, để không chỉ riêng con tôi mà các cháu bé trên địa bàn không bị xâm hại. Mặc dù 5 ngày trôi qua nhưng buổi tối ngủ, con tôi hay bị giật mình và khóc”, anh T. nói.

tin liên quan

Rà soát các vụ án về tội phạm dâm ô trên toàn quốc
Ngày 15.3, Viện KSND tối cao đã ra thông báo kết luận chỉ đạo của Viện trưởng Lê Minh Trí đối với vụ án “dâm ô đối với trẻ em”, xảy ra tại P.Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).
Theo anh T., sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa cháu H. đến Bệnh viện đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo để khám và viết đơn tố cáo gửi Công an huyện Hương Sơn.
Trao đổi với Thanh Niên, bà Hà Minh Tuyết, Phó giám đốc kiêm Trưởng khoa Sản, Bệnh viện đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo cho hay, sáng 12.3, cháu H. được gia đình đưa đến bệnh viện, có nguyện vọng thăm khám âm hộ cho cháu bé. “Khi thăm khám, thấy âm hộ và tầng sinh môn của cháu H. bị đỏ tấy. Cháu có dấu hiệu hoảng loạn”, bà Tuyết nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.