Điều tra vụ cháu bé 6 tuổi bị bạo hành dã man

Giang Phương
Giang Phương
14/06/2019 10:53 GMT+7

Ngày 14.6, Công an TP.Tây Ninh (Tây Ninh) cho biết đang trưng cầu giám định thương tích để làm rõ vụ bạo hành bé trai 6 tuổi của 2 phụ nữ.

Tối 13.6, cơ quan Công an TP.Tây Ninh phối hợp Công an P.3 (TP.Tây Ninh) làm việc với những người liên quan đến vụ bạo hành dã man bé trai T.N.M.T (6 tuổi). 
[VIDEO] "Hiệp sĩ" kể chuyện nửa đêm giải cứu bé trai 6 tuổi bị bạo hành dã man
Nhiều vết thương trên đầu, tai và mặt Ảnh: Giang Phương
Trước đó, tối 13.6, Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh nhận được tin báo của người dân về việc bé T. nghi bị mẹ và một người bạn của mẹ bạo hành dã man tại nhà trọ B.G thuộc hẻm 68, đường CMT8, P.3, TP.Tây Ninh.
Bác sĩ khám cho cháu bé và chỉ định nhập viện điều trị Ảnh: Giang Phương
Vết thương bên hông khá nghiêm trọng Ảnh: Giang Phương
Vết thương bên hông khá nghiêm trọng Ảnh: Giang Phương
Thông tin ban đầu, lúc mọi người tiếp cận phòng trọ thì thấy cửa bị khóa từ bên ngoài, bên trong cháu T. khá hoảng sợ khi thấy người lạ đến.  
Sau khi nhờ chủ nhà trọ đến tìm cách gọi mẹ cháu bé về mở cửa, bé T. cùng mẹ và một phụ nữ đến Công an P.3 trình báo vụ việc.
Vết thương cũ mới xuất hiện chi chít khắp cơ thể Ảnh: Giang Phương
Ngay trong đêm 13.6, Công an P.3 phối hợp Công an TP.Tây Ninh tiến hành làm việc đối với L.T.T.T (28 tuổi, hộ khẩu thường trú xã Trường Hòa, H.Hòa Thành) và một phụ nữ tên Thu.
Cháu bé sau đó chuyển đến Bệnh viện đa khoa Tây Ninh cấp cứu. Khuya cùng ngày, bé T. được các bác sĩ chụp CT chuẩn đoán hình ảnh não và thân thể cùng các xét nghiệm khác.
  Hiện bé T. đang được trưng cầu giám định để làm cơ sở xử lý những người liên quan vụ bạo hành trẻ em
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.