Điều tra vụ cháu bé 5 tháng tuổi tử vong tại nhà bà nội

25/05/2018 21:31 GMT+7

Làm việc với công an, người cha khai báo sau khi đi nhậu về đã ẵm con nhưng do không cẩn thận để con rơi xuống nền nhà, tử vong.

Ngày 25.5, Công an H.Phù Mỹ (Bình Định) cho biết cơ quan này đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45) Công an tỉnh Bình Định tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Đ.K.T.V (5 tháng tuổi).
Thông tin ban đầu, bé Đ.K.T.V là con của chị P.T.M.L (23 tuổi, ở H.Chư Prông, tỉnh Gia Lai) và anh Đ.N.V (26 tuổi, ở xã Mỹ Hiệp, H.Phù Mỹ). Anh Đ.N.V và chị M.L không đăng ký kết hôn nhưng sống với nhau như vợ chồng tại nhà mẹ ruột của anh Đ.N.V.
Sau khi sinh bé Đ.K.T.V, chị M.L cùng con ra ngoài sống. Gần đây, giữa chị M.L và anh Đ.N.V xảy ra mâu thuẫn nên người cha mang con về nhà cho mẹ ruột nuôi.
Tối 23.5, bà nội phát hiện cháu Đ.K.T.V nằm chết trên nền nhà mình, liền gọi điện báo cho chị M.L là cháu bị cha giết chết. Ngay sau đó, chị M.L gọi điện báo Công an H.Phù Mỹ là con mình bị anh Đ.N.V giết chết.
Tuy nhiên, làm việc với công an, anh Đ.N.V khai rằng tối 23.5, sau khi đi nhậu về, anh có ẵm con nhưng do không cẩn thận đã để con rơi xuống nền nhà, khiến cháu bé tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.