Điều tra vụ 'chập điện làm chết hàng chục người ở Quảng Ninh'

03/04/2016 06:30 GMT+7

Trả lời PV Thanh Niên hôm qua (2.4), bà Phạm Hồng Lan, Phó giám đốc Sở TT-TT Quảng Ninh, cho biết Sở đang phối hợp với Công an H.Hải Hà và công an tỉnh điều tra người tung tin thất thiệt để xử lý nghiêm.

Trả lời PV Thanh Niên hôm qua (2.4), bà Phạm Hồng Lan, Phó giám đốc Sở TT-TT Quảng Ninh, cho biết Sở đang phối hợp với Công an H.Hải Hà và công an tỉnh điều tra người tung tin thất thiệt để xử lý nghiêm. 

Sáng 29.3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền tin tại KCN Texhong (H.Hải Hà, Quảng Ninh) xảy ra vụ chập điện làm chết hàng chục người.
Ngay sau đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, và kết quả cho thấy không có sự việc kể trên.
Đáng chú ý, khi thông tin thất thiệt này được lan truyền, hàng nghìn người dân địa phương đã đổ về KCN này vì hiếu kỳ, trong đó một số có người thân của công nhân đang làm việc tại đây. Cơ quan chức năng đã có mặt trực tiếp để giải thích với người dân tập trung ở cổng KCN Texhong, đồng thời cho công nhân ra “trình diện” để người nhà yên tâm.
Đến 14 giờ chiều cùng ngày (29.3), hoạt động của KCN này mới trở lại bình thường.
Trả lời PV Thanh Niên hôm qua (2.4), bà Phạm Hồng Lan, Phó giám đốc Sở TT-TT, cho biết Sở đang phối hợp với Công an H.Hải Hà và công an tỉnh điều tra người tung tin thất thiệt để xử lý nghiêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.