Điều tra vụ chặn ô tô, lôi tài xế ra đánh giữa đường

19/01/2018 17:23 GMT+7

Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng đang điều tra vụ một nhóm người chặn xe ô tô, lôi tài xế ra đánh giữa đường.

Trước đó, chiều 18.1, trên mạng xã hội Facebook lan truyền video ghi lại cảnh 5 người đàn ông đang hành hung 1 người đàn ông khác. Trong đó, 1 người mặc áo khoác màu ghi, đội mũ bảo hiểm đen dùng gậy đánh nhiều phát vào nạn nhân nằm dưới đất. Lúc này, trên đường có nhiều người qua lại nhưng không ai vào can ngăn.
Qua xác minh, người bị đánh là anh Vũ Văn Tuyển (38 tuổi, ngụ tại phường Kênh Dương, quận Lê Chân). Anh Tuyển cho biết, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 18.1, anh lái xe ô tô qua đoạn đường ven mương An Kim Hải (thuộc phường Kênh Dương, quận Lê Chân) thì bị 1 nhóm người chặn đầu xe và lôi ra ngoài hành hung, khiến anh bị gãy chân trái. Sau khi các đối tượng bỏ đi, người dân đưa anh Tuyển vào Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng cấp cứu.
Sáng nay, 19.1, Công an phường Kênh Dương đã đến lấy lời khai của anh Tuyển để làm rõ vụ việc. Nguyên nhân có thể do mâu thuẫn trong làm ăn của anh Tuyển với một số đối tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.