Điều tra vụ cha dùng dao đâm chết con trai 5 tuổi

12/12/2017 09:15 GMT+7

Công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ nghi phạm Võ Kim Minh sau khi cãi nhau với vợ cũ đã ôm con trai 5 tuổi ra lề đường rồi đâm chết cháu bé.

Đêm 11.12, trên đường Nguyễn Tất Thành, thuộc khu vực P.Phù Đổng (TP. Pleiku, Gia Lai) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

tin liên quan

Án mạng nghiêm trọng tại Gia Lai
Mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Trần Hữu Trí (33 tuổi, quê ở H.Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã dùng dao đâm chết một người, đâm trọng thương một người khác, sau đó tự đâm dao vào ngực mình.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 11.12, nghi phạm Võ Kim Minh (39 tuổi, trú tại tổ 15, P.Phù Đổng, TP. Pleiku) từ quán T.N.Q (địa chỉ tại lô 17, Nguyễn Tất Thành, TP.Pleiku) ôm theo con trai là cháu V.K.P (5 tuổi) ra lề đường rồi dùng dao đâm một nhát vào người cháu P.
Thấy vậy, nhiều người xung quanh đã hô hoán và bắt giữ Minh rồi giao cho cơ quan công an. Người dân nhanh chóng đưa cháu P. đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng, cháu P. đã không thể qua khỏi.
Lực lượng công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, bắt giữ Võ Kim Minh để tiến hành điều tra làm rõ.
Được biết, cháu P. là con của Minh và chị V.T.N.D. Vợ chồng Minh hiện đã ly hôn, cháu P. về ở với mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.