Điều tra vụ án mạng ở quán nước giải khát ven QL1

06/03/2018 21:47 GMT+7

Đến tối 6.3, Cơ quan CSĐT Công an H.Bến Lức phối hợp Phòng CSHS và Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Long An hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án mạng ở quán giải khát trên QL1.

Theo theo tin ban đầu từ Công an H.Bến Lức, khoảng 13 giờ ngày 6.3, có 3 thanh niên điều khiển xe máy từ TT.Bến Lức (H.Bến Lức) đến quán giải khát Ba Mỏ nằm cặp QL1, thuộc ấp 3, xã Nhựt Chánh, H.Bến Lức tìm gặp một tiếp viên ở đây để đòi tiền. 
Khi bà Nguyễn Thị Đào (59 tuổi, chủ quán) cho biết không có mặt nhân viên này tại đây, nhóm này xảy ra cự cãi với bà Đào vì cho rằng bà nói dối. Thấy vậy, anh Hứa Hoàng Oanh (38 tuổi, con bà Đào) ra nói chuyện và yêu cầu những người này ra về.
Bực tức vì bị đuổi, một người trong nhóm rút dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực và bụng làm anh Oanh gục tại chỗ. Thấy vậy, anh Huỳnh Văn Điểm (31 tuổi, ngụ Tiền Giang) đang ngồi uống cà phê ra can ngăn thì bị đâm nhiều nhát, té ngã bất tỉnh.
Lập tức, anh Oanh được chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Anh Điểm được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu.
Gây án xong, cả 3 lên xe chạy đi nhưng người dân đã kịp thời vây bắt được 1 người và bàn giao cho Công an H.Bến Lức.
Theo thông tin ban đầu từ Công an H.Bến Lức, nghi can đâm chết người ngụ TT.Bến Lức và là người đòi nợ thuê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.