Điều tra thông tin lái xe gây tai nạn liên hoàn là công an

24/03/2017 08:35 GMT+7

Công an TP.Hải Phòng đang điều tra thông tin cho rằng lái xe gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy và bị người dân đánh nhừ tử đêm 22.3 là công an.

Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 22 giờ 30 ngày 22.3, tại đường Trung Lực, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng nhiều người đã chặn chiếc xe Toyata Camry mang biển kiểm soát 15A-266.55 và lôi hai người trong xe ra đánh, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Nguyên nhân được xác định là do người lái chiếc xe trên đã gây tai nạn rồi bỏ chạy. Người này được một số nguồn tin khẳng định là ông Trần Hữu Th. (35 tuổi, ở phường Đằng Lâm, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).
Đáng chú ý, nhiều người nhận ra ông Th. và cho biết ông Th. đang công tác trong ngành công an. Có người khẳng định ông Th. là cảnh sát PCCC, người lại nói ông Th. là cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trât tự xã hội (PC64) thuộc Công an TP.Hải Phòng.
Trao đổi với Thanh Niên tối 23.3, thượng tá Nguyễn Minh Khương, Phó giám đốc Sở PCCC Hải Phòng xác nhận: “Tôi có nghe anh em báo lại sự việc, anh Th. từng công tác ở Sở PCCC nhưng đã chuyển qua bên công an TP từ trước tết. Cụ thể vụ việc thế nào, chúng tôi sẽ kiểm tra lại”.
Cũng trong tối cùng ngày, trung tá Nguyễn Khánh Toàn, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.Hải Phòng cho biết: “Khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, tôi đã cho xác minh ngay nhưng lãnh đạo Phòng PC64 nói không có ai tên tuổi như vậy. Vụ việc này đang được Công an quận Hải An điều tra, khi có kết quả Công an TP sẽ thông tin lại”.
Ông Toàn cũng khẳng định dù lái xe là ai đi nữa thì khi gây tai nạn hay vi phạm pháp luật cũng phải xử lý nghiêm, đúng người, đúng việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.