Điều tra nhóm côn đồ đánh người tại chòi canh nghêu trên sông Cửa Lấp

03/08/2017 15:41 GMT+7

Nhóm côn đồ thuê ghe ra giữa sông Cửa Lấp, leo lên chòi canh nghêu dùng dao khống chế, lấy gậy sắt đánh nạn nhân gục tại chỗ

Ngày 3.8, trung tá Đỗ Văn Hồng, Trưởng công an xã Phước Tỉnh (H.Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết các nạn nhân đã trình báo công an việc bị côn đồ hành hung.
“Hiện chúng tôi đang phối hợp với Công an H.Long Điền điều tra vụ việc. Các nạn nhân sẽ được đưa đi giám định thương tích sau. Trong ngày 3.8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã xuống địa bàn, phối hợp với chúng tôi để nắm tình hình”, trung tá Hồng cho hay.
Cũng trong ngày 3.8, Đồn Biên phòng Phước Tỉnh đã ra căn chòi nằm giữa sông Cửa Lấp, gặp nạn nhân bị nhóm côn đồ đánh, tìm hiểu vụ việc.
Theo khai báo của anh Vũ Văn Mạnh (33 tuổi, ngụ xã Phước Hưng, H.Long Điền), khoảng 11 giờ ngày 1.8, anh cùng anh Nguyễn Văn Quyết (26 tuổi) và Hoàng Văn Hà (32 tuổi, cùng ngụ xã Phước Hưng, làm nghề bắt nghêu thuê) đang ngồi trên chòi chuẩn bị xuống sông bắt nghêu thì nghe tiếng ghe máy chạy đến.
Vết thương trên đầu và tay của anh Mạnh Ảnh: Nguyễn Long
“Chưa kịp nhìn xem ghe máy của ai thì có 3 người bịt mặt cầm dao, gậy sắt leo lên chòi khống chế, đánh chúng tôi. Tôi bị đánh vào đầu máu văng tung tóe xuống sàn gỗ và vách chòi. Tôi đau quá chỉ biết ôm đầu nằm dưới sàn”, anh Mạnh chưa hết hoảng sợ kể lại.
Lúc này, anh Hà ngồi kế bên, đứng dậy chưa kịp can ngăn liền bị một người cầm gậy sắt đập liên tục vào đầu.
“Tôi phản xạ dùng tay đỡ, bị đánh gãy tay. Người này tiếp tục đánh vào chân tôi. Đánh tôi gục xuống sàn xong, người này quay sang tiếp tục đánh Quyết và anh Mạnh”, anh Hà kể.

Anh Mạnh cho biết thêm trong lúc hành hung, một trong ba thanh niên bị rơi khẩu trang nên anh nhận ra có người tên Nghĩa (hay gọi là Nghĩa “xù”), sống tại khu vực ngã 3 Lò Vôi, xã Phước Hưng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.