Điều tra nguyên nhân vụ cháy xưởng chế biến gỗ sau dinh II Đà Lạt

06/02/2020 11:17 GMT+7

Xưởng chế biến gỗ nằm trong con hẻm trên đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, sau Dinh II (thành phố Đà Lạt) bốc cháy dữ dội trong đêm.

Sáng 6.2, ông Nguyễn Tiến Hồng, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu hộ cứu nạn (Công an  tỉnh Lâm Đồng) cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường vụ cháy xưởng chế biến gỗ nằm trong con hẻm trên đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, sau Dinh II, bị cháy trong đêm 5.2 để xác định nguyên nhân gây hỏa hoạn.

Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng gỗ sau dinh II

Ảnh: Lâm Viên

Vụ cháy xảy ra khoảng 21 giờ ngày 5.2. Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu hộ cứu nạn huy động hàng chục chiến sĩ cùng 5 xe cứu hỏa chuyên dụng, xe tiếp nước đến hiện trường, cùng lực lượng tại chỗ tham gia chữa cháy.
Sau khoảng 30 phút, đám cháy được khống chế, không cháy lan sang khu vực dân cư; nhưng toàn bộ số gỗ, máy móc của xưởng chế biến bị thiêu rụi, hư hỏng. Người dân trong khu dân cư này một phen hoảng loạn.

Người dân hoảng loạn chạy ra khỏi hẻm có xưởng gỗ bị cháy

Ảnh: Lâm Viên

Theo chủ xưởng gỗ, xưởng chế biến gỗ là nơi công nhân ở và làm việc, thời điểm xảy ra hỏa hoạn trong xưởng không có người vì công nhân về quê nghỉ Tết chưa trở lại làm việc, nên may mắn không thiệt hại về người.
Nguyên nhân vụ cháy xưởng gỗ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.