Điều tra nghi phạm 14 tuổi sát hại bạn 11 tuổi

01/12/2019 16:02 GMT+7

Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn trong lúc chơi với nhau, nghi phạm 14 tuổi đuổi đánh bé trai 11 tuổi, sau đó sát hại bạn.

Ngày 1.12,  liên quan vụ một nghi phạm 14 tuổi sát hại bạn 11 tuổi, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với Đ.L (14 tuổi, trú H.Tuy Đức, Đắk Nông) để điều tra về hành vi giết người.

Nghi phạm Đ.L tại cơ quan công an

Ảnh: Nguyên Bình

Theo thông tin ban đầu, ngày 27.11, chị T. (34 tuổi, trú H.Bù Đăng, Bình Phước) đến Công an H.Tuy Đức trình báo việc con trai 11 tuổi của chị không thấy về nhà. Trước đó nhiều ngày, con chị T. có đi chơi cùng với Đ.L. 
Nhận tin báo, Công an H.Tuy Đức tổ chức xác minh vụ việc. Chiều 29.11, Công an H.Tuy Đức tìm thấy Đ.L và đưa về trụ sở làm việc. Tại đây, Đ.L khai nhận trưa ngày 23.11, Đ.L và con của chị T. có chơi game tại một quán internet ở xã Đắk Ngo (H.Tuy Đức) thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.
Sau đó, khi con của chị T. bỏ chạy đến một con suối gần đó thì bị Đ.L đuổi theo, đạp ngã xuống gốc cây, rồi đẩy xuống suối, tiếp tục đánh và nhấn nạn nhân xuống nước, rồi bỏ đi.
Đến ngày 24.11, Đ.L quay lại con suối thấy con chị T. đã chết, nên bỏ về nhà như không có chuyện gì xảy ra.
Cũng theo điều tra ban đầu, trong quá trình lấy lời khai, có nhiều biểu hiện nghi vấn Đ.L có liên quan đến cái chết một bé gái 6 tuổi (trú xã Đắk Ngo) vào năm 2016, cũng ở một con suối trên địa bàn.
Hiện cơ quan điều tra tiếp tục xác minh, làm rõ vụ nghi phạm 14 tuổi sát hại bạn; đồng thời tiến hành trưng cầu giám định chính xác độ tuổi nghi phạm để xử lý theo pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.