Điều tra nghi án nổ súng bắn người trong đêm ở Hải Dương

08/06/2016 20:09 GMT+7

Công an huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương vừa nhận được đơn trình báo về một vụ va chạm được cho là có nổ súng làm 1 người bị thương đêm 6.6 trên địa bàn.

Theo đơn trình báo của các bị hại, sự việc xảy ra khoảng 23 giờ ngày 6.6. Anh N.V.M (30 tuổi, ở huyện Kinh Môn) điều khiển xe ô tô bán tải BKS 34C - 119.16, đi cùng xe Fortuner BKS 34A - 059.71 chở người bệnh từ Bệnh viện Đa khoa Kinh Môn lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.
Hai xe trên đi đến ngã tư Tây Sơn (xã Tây Sơn, huyện Kinh Môn) thì gặp 1 xe ô tô bán tải màu trắng bạc đi theo hướng ngược lại. Khi hai xe đối mặt nhau, một người ngồi trong chiếc xe màu trắng bạc đã rút súng bắn về phía xe do anh M. điều khiển.

tin liên quan

Xông vào bệnh viện truy sát người đang cấp cứu
Theo nhận định ban đầu từ công an, anh Linh, Đương có thể đánh nhau với nhóm người ở bên ngoài, bị thương vào BV cấp cứu, sau đó nhóm trên lại kéo thêm người vào BV tiếp tục truy sát.
Sau phát súng, xe màu trắng bạc bỏ đi, anh M. không bị thương nên đã cho xe tiếp tục đi đến xã Hiệp An, huyện Kinh Môn. Tại đây, lại có một xe bán tải màu vàng cam đi vượt lên, ép xe anh M. vào lề đường, một người ngồi ghế phụ cầm súng bắn về phía anh M. 2 phát, trong đó một viên đạn trúng vào bả vai anh T., là người ngồi cùng xe với anh M.
Sau khi nổ súng, chiếc xe bán tải màu cam đuổi theo xe Foturner và gây ra va chạm khiến xe Fortuner hư hỏng, sau đó chiếc xe bán tải màu vàng bỏ đi.
Trao đổi với chúng tôi chiều 8.6, một lãnh đạo huyện Kinh Môn cho biết, ban đầu vụ việc được xác định là va chạm giao thông, còn việc nổ súng như đơn trình báo thì cơ quan công an vẫn đang điều tra để làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.