Điều tra nghi án nhân viên bảo vệ bị sát hại tại trụ sở bảo hiểm xã hội

Khánh Hoan
Khánh Hoan
14/10/2019 11:05 GMT+7

Một nam nhân viên bảo vệ cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) được phát hiện tử vong với nhiều vết thương trên người, nghi bị sát hại.

Sáng nay 14.10, Công an huyện Quỳnh Lưu phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nghi án một nhân viên bảo vệ của cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu bị sát hại tại trụ sở. 
Ông Đặng Ngọc Thọ, Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu, cho biết vụ việc được phát hiện vào sáng nay 14.10, tại trụ sở cơ quan này.
Theo ông Thọ, khoảng 6 giờ 30 phút, ông đến cơ quan làm việc thì phát hiện phòng bảo vệ đóng cửa và không thấy nhân viên bảo vệ là ông Đặng Ngọc Thành (45 tuổi) ở trong phòng như thường ngày.
Thấy bất thường, ông Thọ đi kiểm tra và khi ra phía sau dãy nhà làm việc thì phát hiện ông Thành đã tử vong trên vũng máu.
Theo thông tin từ ông Thọ, vùng mặt ông Thành bị biến dạng, bên cạnh có 1 viên gạch dính máu. Cửa nách dẫn vào cơ quan này bị phá.
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng. Ông Thọ cũng cho biết, ông Thành làm nhân viên bảo vệ của cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu từ hơn 1 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.