Điều tra nghi án giết tài xế cướp xe ô tô

Lê Tân
Lê Tân
11/06/2018 12:40 GMT+7

Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ nghi án giết người cướp xe ô tô xảy ra tại tỉnh lộ 390B, đoạn qua xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

Khoảng 6 giờ sáng nay, 11.6, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông bên tỉnh lộ 390B, đoạn qua xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.
Nạn nhân tử vong trong tư thế úp sấp, có nhiều mảng bê tông đè lên người, trên cổ có vết thương như dao cứa. Trên người nạn nhân không có tài sản gì giá trị.
Danh tính nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là anh Dương Văn Hải (31 tuổi, ngụ thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh), làm nghề lái xe.
Đáng chú ý, ở khu vực cầu Hợp Thanh, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Hà, cách nơi phát hiện thi thể anh Hải khoảng 5 km, người dân và cơ quan chức năng cũng phát hiện xe ô tô Toyota mang biển số 14A - 278.98, được cho là của anh Hải. Đặc biệt, chiếc xe này bị hư hỏng nặng phần đầu, có nhiều vết máu ở khu vực ghế lái. 
Dư luận cho rằng anh Hải là nạn nhân của một vụ giết người, cướp xe ô tô. Theo đó, có thể hung thủ đã thuê anh Hải chở đến khu vực kể trên rồi bất ngờ sát hại lái xe, sau đó cướp tài sản và lái xe của nạn nhân chạy trốn nhưng bị đâm va nên đã bỏ xe, tẩu thoát.
Các đơn vị chức năng của Công an của tỉnh Hải Dương đang làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.