Điều tra hung thủ giết 2 người ở Bát Xát, Lào Cai

27/08/2015 14:16 GMT+7

(TNO) Công an tỉnh Lào Cai và Công an huyện Bát Xát đang khẩn trương điều tra thủ phạm gây ra cái chết của 2 người dân tộc Hà Nhì tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

(TNO) Công an tỉnh Lào Cai và Công an huyện Bát Xát đang khẩn trương điều tra thủ phạm gây ra cái chết của 2 người dân tộc Hà Nhì tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên Thanh Niên Online trưa nay 27.8, Bí thư Huyện ủy Bát Xát, bà Giàng Thị Dung cho biết đã nhận được báo cáo ban đầu về vụ trọng án có 2 người chết tại xã Y Tý.
Cụ thể lúc 5 giờ 30 phút sáng 27.8, người dân tại thôn Tả Dì Thàng, xã Y Tý phát hiện thi thể của anh Chu Có Mừ, 30 tuổi và Sần Gì Chúy, 27 tuổi cùng là người dân tộc Hà Nhì sinh sống tại địa phương.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bát Xát đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân. Cùng ngày, Công an tỉnh Lào Cai cũng tăng cường lực lượng hỗ trợ.
Cũng theo bà Giàng Thị Dung, quá trình điều tra đang diễn ra tích cực, khẩn trương để sớm tìm ra thủ phạm và xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 người này. Sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra, khi nào có thông tin cụ thể, chính xác sẽ cung cấp cho các cơ quan báo chí.
Một nguồn tin của phóng viên Thanh Niên Online cho biết, người dân phát hiện đôi nam nữ nằm bên nhau khi tử vong. Các nạn nhân đều có gia đình riêng. Trong đó, anh Chu Có Mừ đã có vợ và 3 con. Còn chị Sần Gì Chúy có 4 con nhưng chồng đã mất trước đó. Cả hai thi thể được phát hiện có nhiều vết bầm tím do tác động bởi vật cứng. Hiện trường phát hiện các xác chết là ngôi nhà của chị Chúy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.