Điều dưỡng BV Nhi đồng 1 bị đánh: BV Từ Dũ tạm đình chỉ 1 hộ sinh

Duy Tính
Duy Tính
21/11/2019 10:34 GMT+7

Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Phó giám đốc Bệnh viện phụ sản Từ Dũ, cho biết đã đình chỉ công tác nữ hộ sinh P.T.K.S. Bà S. là vợ của ông Huỳnh Ngọc Châu, người đánh một điều dưỡng của BV Nhi đồng 1.

Sáng 21.11, bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Phó giám đốc Bệnh viện phụ sản Từ Dũ, cùng đoàn công tác đã đến Bệnh viện Nhi đồng 1 (Q.10, TP.HCM) làm việc, liên quan đến việc nữ điều dưỡng M.T.H của Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 1 bị người nhà bệnh nhi đánh vào đêm 16.11.

Phòng lưu bệnh nơi xảy ra vụ việc

Ảnh: Duy Tính

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo Bệnh viện phũ sản Từ Dũ đã gởi lời xin lỗi đến điều dưỡng M.T.H, Khoa Cấp cứu và Bệnh viện Nhi đồng 1. Lãnh đạo Bệnh viện phụ sản Từ Dũ cũng đã đến thăm điều dưỡng H. và chia sẻ viện phí.
Theo lãnh đạo Bệnh viện phụ sản Từ Dũ, nữ hộ sinh S., đang làm việc tại Khoa phụ, có mặt khi chồng là Huỳnh Ngọc Châu (ngụ Q.6, TP.HCM) đánh điều dưỡng H. Bệnh viện cũng đã xem xét hành vi của nữ hộ sinh S. và tạm đình chỉ công tác đối với nữ hộ sinh này sau khi xảy ra vụ việc.
Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 21 giờ ngày 16.11, bệnh nhi H.T.L (9 tuổi, ngụ Q.6) được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng 1 khám bệnh hen suyễn. Tại đây sau đó đã xảy ra vụ ông Huỳnh Ngọc Châu (cha của bệnh nhi L.) hành hung điều dưỡng H.
Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy  bà S. cũng có những cử chỉ, hành vi gây gổ với điều dưỡng H. trước và sau khi ông Châu đánh điều dưỡng H.
Ngay sau khi xảy ra sự cố, bảo vệ bệnh viện đã mời ông Châu ra làm việc nhưng ông Châu vẫn tỏ thái độ bất hợp tác, do đó bệnh viện đã lập biên bản, mời công an địa phương sang tiếp nhận và xử lý.
Kết quả chụp CT Sanner, X-quang vùng mặt xác định điều dưỡng H. bị tổn thương vùng đầu mặt. Hiện điều dưỡng H. đang được điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115.
Công an Q.10 TP.HCM cũng đã vào cuộc điều tra sau khi điều dưỡng H. có đơn đề nghị công an xử lý nghiêm người hành hung mình. Điều dưỡng H. đã được đưa đi giám định thương tích và vợ chồng ông Huỳnh Ngọc Châu cũng đã được Công an Q.10 mời lên làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.