Diễn viên Hải Đăng đuối nước ở Vạn Ninh, không phải ở biển Nha Trang

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
18/02/2021 10:09 GMT+7

Diễn viên Hải Đăng tử vong do đuối nước khi tắm biển ở H.Vạn Ninh (Khánh Hòa), chứ không phải ở Nha Trang như một số thông tin trên mạng xã hội .

Trước thông tin diễn viên Hải Đăng tử vong do đuối nước khi tắm biển ở Nha Trang, sáng 18.2, ông Đàm Ngọc Quang, Chủ tịch UBND H.Vạn Ninh (Khánh Hòa), cho biết thông tin trên không chính xác về địa điểm xảy ra sự việc.

Diễn viên Hải Đăng qua đời ở tuổi 35 vì đuối nước ngay mùng 5 Tết

Ông Quang cho biết diễn viên Nguyễn Ánh Hải Đăng (35 tuổi, trú TP.HCM) tử vong vì đuối nước, khi tắm biển tại vùng biển xã Vạn Thọ (H.Vạn Ninh), vào ngày 16.2 (mùng 5 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021).
Ông Huỳnh Bình Thái, Trưởng Ban quản lý vịnh Nha Trang, cũng xác nhận trong dịp Tết vừa qua, lực lượng cứu hộ bờ biển Nha Trang được duy trì để đảm bảo an toàn cho người dân và du khách. Suốt dịp Tết, không xảy ra vụ tai nạn chết người nào trên vùng biển Nha Trang.
Trước đó, một số báo và mạng xã hội thông tin diễn viên Hải Đăng tử vong vì đuối nước khi tắm biển ở Nha Trang.
Diễn viên Hải Đăng sinh năm 1986, từng tham gia ca hát với vai trò thành viên trong nhóm nhạc Rainbow Boys, sau đó gắn bó với công việc diễn xuất. Gần đây, anh gây chú ý khi góp mặt trong dự án phim Sắc đẹp dối trá.
Hay tin diễn viên Hải Đăng tử vong vì đuối nước, nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi tiếc thương anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.