Diễn tập cho ngày 30.4, nhiều tuyến đường trung tâm TP.HCM ùn ứ

(TNO) Hàng loạt các ngã tư, ngã ba giữa trung tâm TP.HCM ùn ứ vì một số tuyến đường được tạm chặn lại để diễn tập các hoạt động nhân ngày 30.4 sắp tới.

(TNO) Hàng loạt các ngã tư, ngã ba giữa trung tâm TP.HCM ùn ứ vì một số tuyến đường được tạm chặn lại để diễn tập các hoạt động nhân ngày 30.4 sắp tới.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online, tối 24,4, một số tuyến đường tại trung tâm TP.HCM xảy ra tình trạng ùn ứ vì lượng người đổ dồn về khi các tuyến đường được tạm chặn lại để các đơn vị tham gia diễn tập hoạt động đại lễ giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2015).
Nhiều tuyến đường bị chặn lại trong giao thông cao điểm 
Do việc diễn tập rơi vào thời điểm tan tầm nên nhiều người dân TP.HCM phải thay đổi lộ trình, dẫn đến tình trạng ùn ứ. 
Ngay từ chiều tối hàng trăm chiến sĩ công an, an ninh... đã có mặt tại nhiều tuyến đường trong trung tâm thành phố để đảm bảo trật tự và phân luồng các tuyến giao thông.
Lúc 19 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng bắt đầu phong tỏa một số tuyến đường và mở rộng phạm vi hạn chế lưu thông. Một số tuyến đường như Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Quý Đôn, Võ Văn Tần, Nguyễn Đình Chiểu... lưu lượng phương tiện tăng đột biến, các xe lưu thông ở đây trở nên quá tải.
Trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, hàng trăm phương tiện ùn ứ nối đuôi nhau kéo dài, đến giao lộ Lê Quý Đôn... Hướng lưu thông từ quận 1,5 về quận Bình Thạnh tăng đột biến.
Tại ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Đình Chiểu (Q.3), mặc dù lực lượng chức năng cố gắng phân luồng, nhưng tình trạng xe cộ chạy hỗn loạn vẫn xảy ra.

Ùn ứ tại ngã ba Nguyễn Thị Minh Khai - Lê  Quý Đôn
 
Ngã tư Cách Mạng Tháng Tám - Nguyễn Thị Minh Khai có mật độ xe đông
Ngã tư Lê Lai - Nguyễn Thái Học kẹt cứng
Ngã tư Võ Văn Tần và Lê Quý Đôn
Ngã ba Nguyễn Thị Minh Khai - Huyền Trân Công Chúa ùn ứ nghiêm trọng. Các phương tiện nhích từng chút một
Một số tuyến đường bắt đầu cấm xe lưu thông, các phương tiện phải rẽ qua hướng khác
Nhiều người cho xe chạy lên lề đường
Nhiều tuyến đường kẹt xe nghiêm trọng
Nhiều người chạy xe lên cả những thảm cỏ
Giao thông hỗn loạn
CSGT phải làm việc rất vất vả để phân luồng cho xe lưu thông
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.