Diễn biễn dịch Covid-19 tại Quảng Trị ngày 25.8: BVĐK Quảng Trị mở cửa bình thường

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
25/08/2020 14:53 GMT+7

Diễn biễn Covid-19 tại Quảng Trị, BVĐK tỉnh Quảng Trị đã được Sở Y tế tỉnh này đồng ý mở cửa, tiếp tục hoạt động khám chữa bệnh từ ngày 24.8

Diễn biễn Covid-19 tại Quảng Trị, ngày 25.8, Sở Y tế tỉnh Quảng Trị cho biết đã có văn bản gửi BVĐK tỉnh Quảng Trị về việc đồng ý cho bệnh viện này tiếp tục nhận bệnh nhân ngoại trú, nội trú đến khám, chữa bệnh tại đơn vị kể từ ngày 24.8; bệnh nhân có thẻ BHYT đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại BVĐK tỉnh Quảng Trị tiếp tục đến khám chữa bệnh tại đây. Ngoài ra, Sở Y tế Quảng Trị cũng yêu cầu BVĐK tỉnh Quảng Trị tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam sáng 25.8: Thêm một buổi sáng không có ca mắc mới

Trước đó, vào lúc 16 giờ chiều 21.8, tầng 6 (nhà G, BVĐK tỉnh Quảng Trị) đã được gỡ bỏ lệnh phong tỏa tạm thời theo quyết định của Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng ký trước đó.Theo văn bản này, UBND tỉnh Quảng Trị cũng giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với BVĐK tỉnh Quảng Trị thực hiện việc tiêu độc khử trùng trước khi đưa khu vực tầng 6 (nhà G) vào hoạt động trở lại theo quy định của Bộ y tế.

Lãnh đạo BVĐK tỉnh Quảng Trị tặng hoa chúc mừng các y bác sĩ ở nhà G trong ngày mở phong tỏa.

ẢNH: THANH LỘC

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 9.8, UBND tỉnh Quảng Trị đã có lệnh phong tỏa tầng 6 (nhà G), do đây là khu vực có bệnh nhân Covid-19 số 750 ghé thăm và lây nhiễm cho bệnh nhân số 832 (đã chết).
Đến ngày 13.8, ông Đỗ Văn Hùng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị thông tin rằng toàn bộ 1.600 mẫu xét nghiệm của y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên,bệnh nhân và người nhà bệnh nhân…trong BVĐK tỉnh Quảng Trị đã có kết quả âm tính đối với virus SARS-CoV-2.
Diễn biễn Covid-19 tại Quảng Trị, hiện địa phương ghi nhận 7 ca dương tính Covid-19, 13 ngày qua địa phương này không ghi nhận thêm ca nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.