Điểm ăn chơi ‘zách lục lục’ có tiếng Sài Gòn lại bị kiểm tra

19/12/2015 13:42 GMT+7

Hàng chục tiếp viên nữ trẻ đẹp, trang phục 'mát mẻ' túc trực tại các phòng karaoke cùng ăn nhậu, hát hò với khách đã tháo chạy tán loạn khi công an xuất hiện.

Hàng chục tiếp viên nữ trẻ đẹp, trang phục 'mát mẻ' túc trực tại các phòng karaoke cùng ăn nhậu, hát hò với khách đã tháo chạy tán loạn khi công an xuất hiện.

Một số "chân dài" chưa kịp tháo chạy khi công an ập vào - Ảnh công an cung cấpMột số "chân dài" chưa kịp tháo chạy khi công an ập vào - Ảnh công an cung cấp
Đêm 18.12, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.HCM bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng 166 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5.
Thời điểm công an vào kiểm tra, tại các phòng VIP có hàng chục tiếp viên nữ trẻ đẹp, trang phục 'mát mẻ' đang ngồi ăn nhậu, hát hò với khách trong các phòng karaoke; tuy nhiên, đại diện nhà hàng không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke cũng như các giấy tờ cần thiết khác.
Nhà hàng 166 ở mặt tiền đường Nguyễn Biểu là hai căn nhà liền kề có cửa thông nhau, được thiết kế hàng chục phòng VIP. Nơi đây không chỉ được dân chơi Sài Gòn tìm đến mà còn thu hút nhiều đại gia ở các tỉnh thành về mua vui với tên gọi khác là “zách lục lục”. Đây là điểm đến được dân chơi kháo nhau như "động tiên nữ" ở Sài Gòn.
Đội ngũ "chân dài" của nhà hàng 166 bị bắt quả tang khi ăn mặc hở hang ngồi ăn nhậu, "vui vẻ" với khách hồi tháng 7.2015 - Ảnh công an cung cấp
Nhà hàng 166 trước đây nhiều lần bị cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý các lỗi như: kinh doanh karaoke không phép, sử dụng tiếp viên ăn mặc khiêu dâm, không ký hợp đồng lao động... và lần này, đoàn kiểm tra cũng lập biên bản xử lý nhà hàng 166 với các lỗi tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.