Đi uống rượu đêm say về giết vợ

22/12/2020 18:53 GMT+7

Công an H.Xuân Trường (tỉnh Nam Định) cho biết đã bàn giao người chồng trong vụ đi uống rượu say về nhà giết vợ cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC 02) Công an tỉnh Nam Định điều tra theo thẩm quyền.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại thôn Bùi Chu, xã Xuân Ngọc, H.Xuân Trường (tỉnh Nam Định). Lư Văn Dững (38 tuổi, quê tỉnh An Giang) đi nhậu từ chiều tối 21.12 đến khoảng gần 1 giờ sáng nay, 22.12 mới về nhà. Khi về nhà, giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, Dững trong lúc nóng giận và say rượu đã dùng dao giết chết vợ mình là chị Nguyễn Thị Diên (34 tuổi).
Sau khi giết vợ, khoảng 4 giờ sáng 22.12, Dững đến công an đầu thú.
Nhận được tin báo, công an xã Xuân Ngọc lập tức báo cáo Công an H.Xuân Trường đến bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.
Đến gần trưa cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ điều tra.
Do trong quá trình cãi vã, xô xát với vợ, Dững bị thương ở cổ nên đã được Công an H.Xuân Trường đưa đến Trung tâm Y tế huyện để cầm máu, sơ cứu.
Đến khoảng 15 giờ 30 chiều nay, Dững đã được cho xuất viện, bị Công an H.Xuân Trường áp giải, thực hiện bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự (PC 02) Công an tỉnh Nam Định để điều tra theo thẩm quyền.
Theo người dân sống gần hiện trường vụ án mạng, người chồng quê ở An Giang, còn vợ là người địa phương, từng có một đời chồng và 2 con riêng. Hai người mới kết hôn và mới có 1 con chung.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.