Đi tố trộm xe, bị tố lại giết người chôn xác phi tang

04/12/2018 08:37 GMT+7

Đến cơ quan công an tố cáo người trộm xe máy của mình, Nguyễn Diên Tài và Nguyễn Hoàng Phi bị tố lại đã giết chết một bảo vệ rồi phi tang xác.

Ngày 3.12, Cơ quan CSĐT Công an H.Bình Chánh phối hợp với Công an TP.HCM điều tra vụ ông Bùi Văn Đạt (52 tuổi, ngụ xã Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh) bị giết và chôn xác phi tang cách đây 2 tháng. Hai nghi phạm được xác định là Nguyễn Diên Tài (18 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phi (21 tuổi, cùng ngụ xã Tân Nhựt, H.Bình Chánh).
Theo cơ quan công an, chiều 1.12, Tài đến Công an xã Tân Nhựt tố cáo Vương Minh Tuấn (16 tuổi) trộm xe máy của mình. Công an đã mời Tuấn lên làm việc. Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận cách đó 2 tuần đã cùng Phi trộm xe máy của Tài đem bán; đồng thời tố cáo Tài và Phi giết người và chôn xác phi tang cách đây 2 tháng. Theo lời khai của Tuấn, trong thời gian chơi chung với Tài và Phi đã nghe chuyện hai người này giết một bảo vệ rồi chôn xác.
Nhận thấy vụ việc nghiêm trọng, Công an xã Tân Nhựt phối hợp với Công an H.Bình Chánh tạm giữ Tài, Phi để xác minh. Cả hai thừa nhận hành vi giết ông Bùi Văn Đạt rồi chôn xác phi tang.
Cụ thể, trong thời gian cùng làm bảo vệ tại một công ty ở ấp 5, xã Lê Minh Xuân, giữa Phi và ông Đạt xảy ra mâu thuẫn nên Phi nhờ Tài cùng đánh ông Đạt. Tối 5.10, cả hai đến chỗ làm việc đánh ông Đạt, dùng dây siết cổ ông này đến chết rồi bỏ vào bao ni lông chở đi chôn tại bãi đất trống ở ấp 1, xã Tân Nhựt để phi tang. Từ lời khai này, công an khai quật và tìm thấy một thi thể nam, xác định đúng là ông Đạt.
Theo cơ quan công an, việc ông Đạt mất tích gia đình và công ty nơi ông làm việc đều không trình báo chính quyền địa phương. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.