Đi tắm biển, tá hoả phát hiện thi thể đồng nghiệp

Mạnh Cường
Mạnh Cường
17/01/2020 09:45 GMT+7

Trong lúc đi tắm biển, một công nhân làm việc tại một công ty trên địa bàn Quảng Nam tá hỏa phát hiện thi thể đồng nghiệp trôi dạt vào bờ biển.

Sáng 17.1, ông Nguyễn Văn Thống, Chủ tịch UBND xã Duy Hải (H.Duy Xuyên, Quảng Nam), cho biết người dân vừa phát hiện một thi thể trôi vào bờ biển trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 16.1, sau khi hết giờ làm, anh Trương Bá Sơn (28 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu), nói với đồng nghiệp sẽ đi tập thể dục rồi tắm biển tại thôn Tây Sơn Đông (xã Duy Hải).
Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, đồng nghiệp này cũng ra tắm biển thì tá hoả phát hiện thi thể của anh Sơn đang trôi dạt vào bờ nên trình báo chính quyền địa phương.
Được biết, anh Sơn là giám sát công trình của một công ty trên địa bàn xã Duy Hải, gần bãi biển thuộc thôn Tây Sơn Đông.
Cũng trong đêm 16.1, cô ruột của anh Sơn đang ở TT.Hà Lam (H.Thăng Bình, Quảng Nam) đã đến làm các thủ tục và đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng. Vụ việc đang được Công an H.Duy Xuyên tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.