Đi làm ăn xa không có tiền đem về ăn tết, tự cắt tay vờ bị cướp

Trần Cường
Trần Cường
24/01/2020 11:16 GMT+7

Trở về quê ăn tết sau nhiều ngày làm ăn xa nhưng không có tiền, người đàn ông ở Phú Thọ đã dùng dao lam tự cắt tay và dựng kịch bị cướp nhằm che giấu việc không có tiền mang về cho vợ.

Sáng 24.1, thông tin từ Công an huyện Yên Lập (Phú Thọ) cho biết, đơn vị này vừa làm rõ một vụ dựng hiện trường vụ cướp giả, tung tin lên mạng xã hội facebook gây hoang mang dư luận địa phương.
Cụ thể, vào lúc 19 giờ 30 tối 23.1 (tức 29 tết Nguyên đán), Công an huyện Yên Lập nhận được tin báo của anh Nguyễn Xuân Phú (36 tuổi, trú tại xã Hưng Long, huyện Yên Lập, Phú Thọ) về việc anh này bị cướp,
Theo trình báo, anh Phú trên đường đi làm từ Hà Nội về nhà, khi qua khu vực thị trấn Yên Lập thì bị một đối tượng lạ mặt chặn đường, dùng gậy đập mạnh vào đầu làm anh ngã ra đường, sau đó đối tượng tiếp tục dùng dao đâm vào bụng và chém vào tay trái anh Phú để cướp đi số tiền 28 triệu đồng.
Sự việc này sau đó được đăng tải lên mạng xã hội khiến người dân địa phương hoang mang, lo sợ.
Tiếp nhận trình báo, Công an huyện Yên Lập đã tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường và thương tích trên cơ thể của nạn nhân. Bằng các biện pháp nghiệm vụ, chỉ sau hơn 2 tiếng, Công an huyện Yên Lập đã làm rõ sự việc.
Cụ thể, anh Phú đi làm xa nhiều ngày nhưng không có tiền mang về cho vợ tiêu tết, đã dùng dao lam tự cắt vào tay trái và báo bị cướp tài sản nhằm che giấu việc không có tiền đem về lo tết cho gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.