Đi hái rong mơ, một phụ nữ bị sóng đánh trôi

04/01/2018 18:13 GMT+7

Trong lúc đang đi hái rong mơ ở khu vực Eo Gió (đảo Cù Lao Chàm), một người phụ nữ không may bị sóng biển đánh cuốn trôi, tử vong

Chiều 4.1.2018, thượng tá Nguyễn Hữu Quyết, Chính trị viên Đồn biên phòng Cù Lao Chàm (xã Tân Hiệp, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam), cho biết đơn vị vừa vớt được thi thể của một người phụ nữ đi hái rong mơ và bị sóng biển cuốn trôi, tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vào lúc 8 giờ 40 cùng ngày, bà Nguyễn Thị Nhanh (53 tuổi, ở thôn Bãi Ông, xã Tân Hiệp) đi hái rong mơ tại khu vực Eo Gió, không may bị sóng biển đánh, cuốn trôi ra biển.
Nhận được tin báo của người dân, Đồn Biên phòng Cù Lao Chàm đã huy động 15 cán bộ, chiến sĩ cùng 3 phương tiện, trong đó có 2 tàu cá của ngư dân và 1 tàu tuần tra của Ban quản lý Khu Bảo tồn biển Cù Lao Chàm, cùng tham gia tìm kiếm tung tích nạn nhân.
Theo thượng tá Quyết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, lúc này có gió mạnh cấp 6 - 7, biển động mạnh kèm theo mưa lớn nên công tác tìm kiếm gặp khá nhiều khó khăn.
“Sau gần 4 giờ đồng hồ tổ chức tìm kiếm, thi thể bà Nhanh đã được tìm thấy cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 1 km. Đến 13 giờ hôm nay (4.1) thi thể nạn nhân đã được đưa vào âu thuyền thôn Bãi Ông để bàn giao cho gia đình đưa về an táng”, thượng tá Quyết nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.