Đi hái măng, hoảng hốt phát hiện thi thể trên đèo Bảo Lộc

23/06/2019 14:30 GMT+7

Trong lúc đi hái măng, người phụ nữ lớn tuổi tại địa phương tá hỏa phát hiện thi thể đang phân hủy dưới vực sâu trên đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Đến trưa 23.6, Công an H.Đạ Huoai (Lâm Đồng) đang tiến hành bảo vệ hiện trường chờ lực lượng Pháp y Công an tỉnh Lâm Đồng xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể được phát hiện dưới vực sâu đèo Bảo Lộc (đoạn qua Km 103, TT.Đạ M’ri, H.Đạ Huoai - bên cạnh chốt đèo Bảo Lộc) để phục vụ công tác điều tra.
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân nằm giữa đèo Bảo Lộc
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân nằm giữa đèo Bảo Lộc
Trước đó, vào trưa 22.6, một người phụ nữ đi hái măng trên đèo Bảo Lộc tá hỏa phát hiện thi thể đang phân hủy dưới vực sâu. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo tới chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an TT.Đạ M’ri và Công an H.Đạ Huoai cùng lực lượng bảo vệ tổ dân phố TT.Đạ M’ri đã có mặt bảo vệ hiện trường.
Một số vật dụng tại hiện trường (nghi) của nạn nhân
Một số vật dụng tại hiện trường, nghi của nạn nhân
Tại hiện trường, thi thể nạn nhân được xác định là nam giới (khoảng 70 tuổi) nằm dưới vực sâu (cách đường đèo Bảo Lộc khoảng 15 m) và đang trong giai đoạn phân hủy nặng.
Trên người nạn nhân mặc áo khoác màu đen, quần đùi màu đen - sọc xanh và có 1 quần tây dài đắp trên thi thể. Bên cạnh thi thể nạn nhân còn có 1 đôi dép, 1 chai nước và 1 bịch xốp (bên trong có khẩu trang và khăn tay). Sau khi nhận được thông tin, đã có một số người dân tìm đến nhận dạng. Tuy nhiên, do thi thể nạn nhân đã bị phân hủy nặng nên vẫn chưa thể xác định được danh tính.
Chiếc xe máy của người đàn ông (không rõ lai lịch) gửi tại quán cà phê trên đỉnh đòe Bảo Lộc hơn 1 tháng nay
Chiếc xe máy của người đàn ông (không rõ lai lịch) gửi tại quán cà phê trên đỉnh đèo Bảo Lộc hơn 1 tháng nay
Nguồn tin riêng của Thanh Niên cho biết, cách đây khoảng 1 tháng có người đàn ông ngoài 50 tuổi, tới uống cà phê có gửi lại chiếc xe máy hiệu Wave màu đỏ BS 49K1 - 195.93 tại quán cà phê võng trên đỉnh đèo Bảo Lộc số 1588 - Quốc lộ 20 (xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc). “Khi gửi xe máy, người đàn ông nói chiều quay lại lấy xe. Nhưng đến nay đã gần 1 tháng rồi. Hôm đó, ngoài việc gửi xe, người đàn ông này còn đánh rơi điện thoại hiệu Oppo. Hiện, xe và điện thoại của người đàn ông này đang được tôi cất tại quán”, chủ quán cà phê cho biết.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.