Đi đòi tiền, bị chủ hụi đâm trọng thương

Lê Tân
Lê Tân
05/07/2019 17:03 GMT+7

Đến đòi nợ khi nghe tin vỡ hụi , một người đàn ông ở huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng đã bị đã bị chủ hụi đâm trọng thương.

Ngày 5.7, Công an huyện Thủy Nguyên (thành phố Hải Phòng) cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Ngọt (48 tuổi, ngụ thôn 1, xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên) để điều tra, làm rõ vụ xô xát khiến 1 người bị thương nặng.
Trước đó, vào 21 giờ ngày 4.7, ông Đỗ Văn Thuận (49 tuổi, ngụ thôn 5, xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên) cùng một số người đến nhà Đỗ Văn Ngọt đòi tiền đã góp hụi. Tại đây, ông Thuận và Ngọt xảy ra cãi vã, dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát, Ngọt đã dùng gậy có gắn dao bầu đầu nhọn đâm vào vùng bụng và tay ông Thuận, khiến nạn nhân bị thương nặng.
Nhận tin báo, lực lượng Công an xã Kênh Giang và Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Đỗ Văn Ngọt đã bị tạm giữ ngay sau đó để điều tra. Nạn nhân Đỗ Văn Thuận được đưa đi cấp cứu, hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng).
Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng và người dân cho biết, từ năm 2015, Đỗ Văn Ngọt cùng vợ là Đỗ Thị Luận đã tổ chức huy động vốn bằng hình thức chơi hụi và thu hút được nhiều người tham gia, với số tiền hàng tỉ đồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, vợ Ngọt bất ngờ tuyên bố vỡ hụi, không còn khả năng thanh toán. Nghe tin vợ chồng Ngọt bị vỡ hụi, những người tham gia chơi hụi đã nhiều lần đến đòi nợ, rồi xảy ra sự việc kể trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.