Đi đánh ghen, bị tình địch đâm chết

28/01/2016 19:30 GMT+7

Giữa Xuân và chị Trinh có quan hệ tình cảm nhưng hai người đã chia tay. Sau đó Xuân biết chị Trinh 'đi lại' với Phát nên ghen tức rồi tìm đánh Phát nhưng bị đâm chết.

Giữa Xuân và chị Trinh có quan hệ tình cảm nhưng hai người đã chia tay. Sau đó Xuân biết chị Trinh 'đi lại' với Phát nên ghen tức rồi tìm đánh Phát nhưng bị đâm chết.

Chiều nay 28.1, Công an Q.7 (TP.HCM) tạm giữ Trịnh Thành Phát (20 tuổi, ngụ Bình Định) để điều tra về hành vi giết người. Liên quan đến vụ án này, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ xử lý Trần Trọng Thái (22 tuổi, ngụ Tiền Giang), Lê Hoàng Phi (24 tuổi, ngụ Bến Tre) và Đoàn Thái Hậu (19 tuổi, ngụ An Giang) về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Phát tại cơ quan điều tra - Ảnh: Ngọc Thọ
Theo điều tra ban đầu của Công an Q.7, trước đó Nguyễn Văn Lâm Xuân và Trần Thị Mộng Trinh (19 tuổi, ngụ Tiền Giang) có quan hệ tình cảm nhưng hai người đã chia tay.
Trinh sau đó có quan hệ tình cảm với Phát. Biết được bạn gái cũ có người yêu, Xuân tỏ ra ghen tức và lên kế hoạch trả thù.
Theo đó, tối 27.1, Xuân điện thoại cho chị Trinh hỏi thăm và biết chị này đang ngồi uống nước cùng Phát và Phi tại quán ở đường số 65, P.Tân Phong, Q.7. Xuân sau đó rủ bạn là Hậu và Thái tìm đánh Phát.
Khi đến nơi, nhóm của Xuân thấy Phát, Trinh và Phi đang ngồi uống nước liền xông đến chửi bới rồi hai bên lao vào ẩu đả. Trong lúc đánh nhau, Xuân bị Phát rút dao thủ sẵn trong người ra đâm gục tại chỗ.
Xuân được nhóm bạn chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng chết trên đường đi. Sau khi gây án, các nghi can liên quan đều bị công an bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.