Đi câu cá, phát hiện thi thể nổi trên mặt hồ thủy lợi

28/06/2020 12:21 GMT+7

Vừa buông cần câu trên hồ thủy lợi Mai Thành (TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) thì một số người dân tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt hồ.

Sáng 28.6, một số người dân câu cá tại hồ thủy lợi Mai Thành (thuộc địa phân xã Lộc Châu và P.Lộc Tiến, TP.Bảo Lộc) tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt hồ. Vụ việc nhanh chóng được trình báo tới chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an P.Lộc Tiến và Công an TP.Bảo Lộc đã có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành vớt thi thể nạn nhân lên bờ để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Thời điểm người dân phát hiện thi thể nạn nhân, trên bờ hồ Mai Thành còn có 1 xe máy (nghi là của nạn nhân).
Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Quân (68 tuổi, ngụ thôn Ánh Mai 1, xã Lộc Châu, TP.Bảo Lộc).
Theo người nhà nạn nhân, cách đây 3 ngày, ông Quân lấy xe máy đi khỏi nhà không thấy về và mất liên lạc với gia đình. Suốt 3 ngày qua, gia đình đã đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không rõ tung tích thì đến sáng nay 28.6 nhận được hung tin đau lòng nói trên.
Hiện, cơ quan chức năng TP.Bảo Lộc đang vớt thi thể nạn nhân và phối hợp với lực lượng pháp y tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra, làm rõ cái chết của nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.