Đi cắm trại, nam sinh đột tử

22/03/2013 18:10 GMT+7

(TNO) Một học sinh lớp 10 của Trường THPT Lý Tự Trọng, H.Thăng Bình, Quảng Nam đã đột tử trên đường đến trường để cắm trại vào sáng nay 22.3.

(TNO) Một học sinh lớp 10 của Trường THPT Lý Tự Trọng, H.Thăng Bình, Quảng Nam đã đột tử trên đường đến trường để cắm trại vào sáng nay 22.3.

Thầy Lê Cao Lan, Hiệu trưởng Trường THPT Lý Tự Trọng cho hay, vào khoảng hơn 5 giờ sáng cùng ngày, nam sinh V.D (nhà ở xã Bình Định Nam, H.Thăng Bình) đến nhà bạn gần trường để cùng bạn bè dùng xe đẩy, vận chuyển cổng trại đến trường.

Vừa đẩy xe được 5-6 mét, D. nói với nhóm bạn là mình hơi mệt và bất ngờ ngất xỉu.

Mọi người đưa D. đến phòng khám đa khoa khu vực Bình Trị cách đó hơn 100 mét để cấp cứu và gọi điện cho thầy Lan đang ở gần đó đến nơi.

Thầy Lan cho biết, khi đưa D. vào phòng khám thì tim bạn đã ngừng đập, mạch không còn và theo kết luận của y bác sĩ, có khả năng D. bị nhồi máu cơ tim, sinh ra biến chứng đột quỵ nên không thể cứu chữa kịp.

Trong khi đó, gia đình D. thuộc diện khó khăn ở địa phương. Một mình mẹ D. nuôi 2 anh em ăn học nên trước mắt, Trường THPT Lý Tự Trọng trích 5 triệu đồng, học sinh, thầy cô ở trường quyên góp 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình D. lo tang gia. Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam cũng đã tạm ứng 10 triệu đồng cho gia đình.

Thầy Lan cho biết thêm, ở trường D. ngoan ngoãn, học tốt nhưng có tiền sử sức khỏe yếu.

Nguyễn Tú

>> Không khí ô nhiễm khiến bệnh nhân nhồi máu cơ tim chết sớm
>> Cứu sống bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim cấp
>> Bị nhồi máu cơ tim khi mới 27 tuổi
>> Người cao tuổi thay khớp dễ nhồi máu cơ tim
>> Rối loạn căng thẳng sau nhồi máu cơ tim
>> Cứu sống bệnh nhân người Mỹ bị nhồi máu cơ tim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.